Cai ngục bị ép làm 'nô lệ tình dục' cho tù nhân gây chấn động Israel

Cai ngục bị cấp trên giao cho một tù nhân Palestine và trở thành "nô lệ tình dục" của hắn ta trong suốt thời gian quản chế.

Theo Wion News đưa tin, Thủ tướng Israel Yair Lapid ngày 31/7, hứa sẽ điều tra nghi vấn một cựu cai ngục nữ bị cấp trên ép làm “nô lệ tình dục” cho tù nhân.

Truyền thông nước này những năm gần đây đã chứng kiến ​​các báo cáo về việc các nữ cai ngục tại nhà tù Gilboa bị các tù nhân lạm dụng.

Cai ngục bị ép làm nô lệ tình dục cho tù nhân gây chấn động Israel-1

Nhà tù Gilboa từng để lọt 6 tù nhân vượt ngục

Những vụ việc liên quan đến việc quản lý nhà tù Gilboa tiếp tục nhận thu hút sự chú ý mới vào tháng 9/2021 khi 6 tù nhân Palestine vượt ngục bằng cách đào hầm ra khỏi phòng giam của họ.

Trong 1 năm trở lại đây, truyền thông nước này tiếp tục chứng kiến một loạt tiết lộ liên quan đến vấn đề được gọi là bê bối Gilboa, trong đó ám chỉ đến các báo cáo phổ biến rằng các nam giám thị cấp trên đã ra lệnh cho các nữ cai ngục vào những tình huống mà họ dễ bị tù nhân hành hung.

Tuần trước, một phụ nữ được xác định là cựu cai ngục giấu tên đã chia sẻ lời khai của mình lên mạng. Cô cho biết mình bị cưỡng hiếp nhiều lần bởi một tù nhân Palestine.

Người phụ nữ cho rằng, cô đã bị cấp trên giao cho anh ta và trở thành "nô lệ tình dục" của tù nhân này trong suốt thời gian làm việc.

“Tôi không muốn bị cưỡng hiếp, bị xâm phạm hết lần này đến lần khác”, cô nói.

Bà Keren Barak, luật sư của người phụ nữ nêu trên, khẳng định lời khai này là của thân chủ mình vào cuối tuần. Đồng thời, thân chủ của cô cần được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tâm thần.

Cai ngục bị ép làm nô lệ tình dục cho tù nhân gây chấn động Israel-2

Thủ tướng Israel Yair Lapid cam kết điều tra sự việc chấn động này

Thủ tướng Israel Yair Lapid nói với nội các của mình hôm 31/7: "Không thể dung thứ được việc một người lính bị cưỡng hiếp trong thời gian phụng sự đất nước".

"Vụ việc phải và sẽ được điều tra. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng người lính nhận được sự hỗ trợ", ông Lapid nói.

Trong một tuyên bố riêng cùng ngày, Bộ trưởng An ninh Nội địa Omer Barlev khẳng định, vụ việc xảy ra ở nhà tù Gilboa là sự thật và đã gây chấn động Israel từ cách đây nhiều năm. "Tôi đọc những lời khai được công bố và tôi bị sốc", Bộ trưởng Barlev nói.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cai-nguc-bi-ep-lam-no-le-tinh-duc-cho-tu-nhan-gay-chan-dong-israel-n-315410.html

Tù nhân

nô lệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.