Cãi nhau về tiền sính lễ, gã đàn ông sát hại vị hôn thê

Sau khi cãi vã về tiền sính lễ và bị vị hôn thê tuyên bố ngừng chuyện cưới xin, Ngô tức giận nung nấu ý định trả thù, đêm khuya lẻn vào nhà sát hại chị Triệu.

Mới đây, website của một cơ quan công tố Trung Quốc đăng tải thông tin một vụ án giết người vì sính lễ gây xôn xao dư luận. Theo hồ sơ tố tụng, người đàn ông họ Ngô (48 tuổi, làm nông tại huyện Qua Châu, thị Vĩnh Tĩnh, tỉnh Cam Túc) gặp chị Triệu, người làm thuê cho gia đình anh ta, vào năm 2019. Qua tiếp xúc, hai người nảy sinh cảm tình và nhanh chóng rơi vào mối quan hệ yêu đương.

Vào tháng 12/2021, họ bắt đầu thảo luận về việc gây dựng gia đình, nhưng trong vài lần trao đổi, cả hai đều không thấy hài lòng, thoải mái. Ngày 9/12 cùng năm, trong khi bàn về việc cưới hỏi và tiền sính lễ, hai bên  tranh cãi dữ dội, chị Triệu tuyên bố không muốn kết hôn với Ngô nữa.

Cãi nhau về tiền sính lễ, gã đàn ông sát hại vị hôn thê-1Sính lễ là yếu tố làm phát sinh mâu thuẫn giữa chị Triệu và anh Ngô. (Ảnh minh hoạ)

Nghĩ rằng vị hôn thê không thật lòng với mình, Ngô vô cùng tức giận và quyết định trả thù. Vào buổi trưa hôm sau, anh ta mua một con dao nhọn tại cửa hàng đồ sắt ở địa phương với ý định sát hại chị Triệu. Khoảng 21h, Ngô mang theo con dao, đi xe taxi đến nhà Triệu và trèo qua hàng rào phía sau để ẩn náu trong sân. Đến khoảng nửa đêm, khi chị Triệu đã đi ngủ, Ngô phá vỡ kính cửa sổ phòng ngủ, trèo vào phòng đâm vị hôn thê.

Thấy chị đã chết, Ngô lấy một tờ giấy vệ sinh nhúng máu trên đất để viết hai dòng chữ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện giết người", "Đây là cô Triệu ép tôi làm điều ác". Sau đó, tên sát nhân tìm thấy một chai rượu trắng và một chai rượu ngoại, ngồi uống một mình trong phòng khách của nạn nhân. 

Trưa hôm sau, con trai nạn nhân thấy không thể liên lạc với mẹ nên lo lắng đi từ thành phố về nhà kiểm tra tình hình. Anh thấy cửa sổ phòng ngủ của mẹ bị vỡ, liền mở cửa bước vào và thấy mẹ nằm trong vũng máu. Lúc này, Ngô vẫn đang ngồi ở sân trong. Thấy con trai chị Triệu, tên sát nhân rút dao đâm liên tiếp. Con trai chị Triệu chạy khỏi hiện trường và báo cảnh sát.

Sau đó, Ngô đã cố tự tử, dùng con dao đâm nhiều nhát vào ngực và bụng mình, sau đó bò qua hàng rào rời đi. Gã bị cảnh sát bắt giữ 2 giờ sau đó.

Trong phiên toà diễn ra vài ngày trước, Ngô bị buộc tội cố ý giết người, đại diện công tố đề xuất án tử hình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cai-nhau-ve-tien-sinh-le-ga-dan-ong-sat-hai-vi-hon-the-ar808633.html

sát hại


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.