Cãi nhau với chồng, cô gái Hàn Quốc ném chó từ tầng 11 xuống

Cho rằng chú chó là nguyên nhân khiến con mình bị sinh non, người phụ nữ cãi vã với chồng. Sau khi chồng ra khỏi nhà, cô gái đã ném con vật từ trên cao xuống.

Cãi nhau với chồng, cô gái Hàn Quốc ném chó từ tầng 11 xuống-1

Hôm 8/1, Tòa án Quận Ulsan (Hàn Quốc) ra phán quyết phạt 5 triệu won (4.000 USD) cho người phụ nữ vì vi phạm Đạo luật bảo vệ động vật của nước này, theo Korea Herald.

Tháng 3/2021, người phụ nữ không được tiết lộ danh tính, trong độ tuổi 20 đã cãi cọ với người chồng của mình tại căn hộ của hai người. Để trả đũa, cô gái đã ném chú chó cưng của chồng từ tầng 11 xuống đất, khiến con vật tử vong tại chỗ.

Cãi nhau với chồng, cô gái Hàn Quốc ném chó từ tầng 11 xuống-2
Chú chó không qua khỏi sau khi bị ném từ tầng cao xuống. Ảnh minh họa: Korea Herald.

Nguyên nhân cãi vã xuất phát từ chỗ người vợ cho rằng vật nuôi của chồng là lý do khiến cô bị sinh non và yêu cầu đem cho người khác nuôi. Song, người chồng phản đối và đòi ly hôn nếu vợ mình một mực đòi hỏi vậy.

Sau khi người chồng ra khỏi nhà để tránh căng thẳng, cô gái đã khóa cửa lại và ném con vật từ ban công xuống, theo báo cáo.

Trong một phiên tòa phúc thẩm hồi năm ngoái, Tòa án ra mức phạt 3 triệu won và quyết định tăng số tiền phạt lên thêm trong phiên xét xử mới nhất vì người phụ nữ không được chồng cô, người sở hữu thú nuôi, tha thứ. Tòa án cũng đánh giá hành vi của cô gái là nghiêm trọng.

Trước đó, cô gái khai mình đã uống say khi đó, cùng với sức khỏe tâm thần không ổn định để tòa xem xét giảm nhẹ mức phạt. Bản thân người phụ nữ cho biết rất hối hận vì đã làm hại con vật vì một phút bốc đồng. Cặp đôi được cho là đã gặp nhau tại một câu lạc bộ những người yêu chó.


Cãi nhau với chồng, cô gái Hàn Quốc ném chó từ tầng 11 xuống-3Con vật đáng thương bị đẩy ra khỏi cửa sổ từ căn hộ chung cư. Ảnh: SCMP.

Tháng 9/2022, tại Bắc Kinh (Trung Quốc), một người phụ nữ đẩy chú chó thuộc giống Labrador ra khỏi cửa sổ căn hộ tầng 4 trong cuộc cãi vã với chồng, khiến nó bị thương. Video ghi lại sự việc lan truyền trên mạng xã hội khiến công chúng nước này dậy sóng.

Yang, người chứng kiến và quay lại video, cũng là hàng xóm của đôi vợ chồng trên. Anh cho biết họ đã có cuộc cãi vã gay gắt trong nhiều giờ liền. Trong lúc cao trào, chú chó bị dồn về phía cửa sổ.

“Người vợ hành hung, cố ném chú chó xuống mặt đất. Người chồng có vẻ cố gắng ngăn điều đó lại nhưng không thành", Yang kể với SCMP. Chú chó rơi xuống chiếc ôtô đang đỗ phía dưới và nằm bất động trong khoảng một giờ, trong khi hai người chủ bận cãi vã tiếp.

Cả hai chỉ xuống kiểm tra tình trạng của con vật khi chủ xe nhắc nhở. Chủ xe không yêu cầu cặp vợ chồng trả bồi thường nào vì xe bị hỏng hóc, nhưng yêu cầu họ đưa con chó bị thương đến bác sĩ thú y.

Chứng kiến toàn bộ câu chuyện trên và không khỏi bức xúc, Yang lập tức quyết định nói chuyện với hàng xóm và xin nhận chú chó để mình nuôi dưỡng.

“Tôi nói với họ rằng cả hai không nên nuôi nó nữa. Tôi cũng yêu cầu họ ký vào giấy chấp thuận cho nhận nuôi", Yang nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cai-nhau-voi-chong-co-gai-han-quoc-nem-cho-tu-tang-11-xuong-post1392049.html

cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.