Cãi nhau với chồng rồi nhảy sông tự tử, người phụ nữ sau khi được cảnh sát giải cứu đã "trả ơn" bằng hành động khiến ai cũng phẫn nộ

Những người có mặt ở hiện trường không khỏi tức giận trước hành động của người phụ nữ sau khi được cứu lên bờ.

Ngày 15/11, trang ETToday đưa tin về một vụ việc khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Theo đó, một người phụ nữ 50 tuổi, sống ở Tiêu Sơn, Chiết Giang (Trung Quốc) nghi ngờ đã nhảy sông tự vẫn. Ngay sau khi nhận được thông báo, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng triển khai lực lượng để tiến hành giải cứu.

Cãi nhau với chồng rồi nhảy sông tự tử, người phụ nữ sau khi được cảnh sát giải cứu đã trả ơn bằng hành động khiến ai cũng phẫn nộ-1Cảnh sát nỗ lực cứu người phụ nữ nhảy sông

Trước tình hình này, một số nhân viên đã nhảy xuống nước kéo người phụ nữ ấy lên bờ. Nhưng điều oái oăm là sau khi được cứu, người phụ nữ đã vô cùng tức giận, không những không hợp tác mà còn ngang nhiên đưa chân đá một nhân viên cảnh sát xuống sông khiến những người có mặt ở hiện trường vô cùng phẫn nộ.

Theo báo cáo, sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/11, đồn cảnh sát Tiêu Sơn đã nhận được báo cáo có người phụ nữ nhảy sông, nghi ngờ là tự tử. Vào thời điểm đó, lực lượng cứu hộ đã có mặt ở hiện trường để giải cứu, nhưng người phụ nữ kia như phớt lờ và không muốn được cứu.

Cãi nhau với chồng rồi nhảy sông tự tử, người phụ nữ sau khi được cảnh sát giải cứu đã trả ơn bằng hành động khiến ai cũng phẫn nộ-2Người phụ nữ tức giận đưa chân đá cảnh sát rơi xuống sông vì...cứu mình

Trong tình thế nguy cấp, họ đã tiếp cận và thuyết phục người phụ nữ kia nhưng cô không chịu hợp tác. Sau đó, có 3 cảnh sát cùng nhau hợp tác khống chế và cuối cùng đã đưa cô lên bờ an toàn. Điều bàng hoàng nhất là sau khi được giải cứu, người phụ nữ tỏ ra tức giận vì họ đã cứu cô, nên đã đưa chân đá vào một nhân viên cảnh sát khiến anh ngã xuống nước.

Vì cảnh sát này đã cạn kiệt sức lực sau khi cứu người phụ nữ kia, nên anh đã rơi vào tình trạng nguy hiểm khi ở dưới nước, rất may các thành viên trong đội đã phản ứng nhanh, lập tức ném phao cứu sinh để giúp anh leo lên bờ.

Theo điều tra, người phụ nữ rơi xuống nước 50 tuổi, sức khỏe tinh thần không ổn định. Hôm đó cô cùng chồng đến bệnh viện khám bệnh, sau khi về cả hai cãi nhau, trong lúc không bình tĩnh đã làm chuyện nông nổi. Hiện tại, tình hình của cô đã ổn định.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cai-nhau-voi-chong-roi-nhay-song-tu-tu-nguoi-phu-nu-sau-khi-duoc-canh-sat-giai-cuu-da-tra-on-bang-hanh-dong-khien-ai-cung-phan-no-162201511190216293.htm

tự tử

nhảy sông tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.