Cãi nhau với tài xế, người phụ nữ nhảy khỏi taxi đang chạy

Cãi nhau với tài xế do mặc cả tiền cước xe không thành, nữ hành khách mở cửa nhảy luôn xuống đường lúc xe đang chạy, còn tài xế thản nhiên đóng cửa chạy tiếp.

Sự việc xảy ra ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc khoảng 16h ngày 3/11. Một đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, bất chấp việc ô tô đang chạy, người phụ nữ không rõ danh tính mở cửa nhảy xuống đường sau khi thất bại trong việc thương lượng với tài xế để giảm một nửa giá cước. 

Tài xế nhìn thấy cảnh này nhưng vẫn phớt lờ, tiếp tục lái xe với gương mặt hoàn toàn thản nhiên. 

Video quay lại cảnh người phụ nữ nhảy khỏi taxi xuống đường khi xe đang chạy.

Khi nữ hành khách lên xe, tài xế nói với cô rằng giá cước là 20 nhân dân tệ (khoảng 66 ngàn đồng). Sau đó, giữa hai người xảy ra tranh cãi gay gắt về giá. Người phụ nữ mặc cả để giảm số tiền xuống còn một nửa, tức 10 nhân dân tệ nhưng tài xế taxi không đồng ý.

Nữ hành khách dọa sẽ khiếu nại anh ta tính phí không đúng, nhưng tài xế vẫn kiên quyết giữ nguyên giá cước ban đầu.

"Cô có thể khiếu nại" - khi người lái xe nói xong câu này cũng là lúc nữ hành khách mở cửa xe lao ra ngoài, dù xe vẫn đang chạy. Nhìn thấy cô ngã xuống đường và kêu lên đau đớn, tài xế vẫn không dừng xe hay ngó xuống xem khách có gặp nguy hiểm hay không. Với nét mặt thờ ơ, anh ta bình tĩnh đóng cửa xe và tiếp tục lái.

Video này thu hút 180.000 lượt xem và hơn 3.000 bình luận trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng người phụ nữ quá "điên rồ", trong khi nhiều người khác chỉ trích thái độ thờ ơ của tài xế trước tình huống hành khách có thể gặp nguy hiểm.

"Người phụ nữ này chắc có vấn đề về tâm thần nên mới manh động như vậy", "Dù người phụ nữ có nói gì thì tài xế cũng nên dừng xe khi cô ấy nhảy xuống" - cư dân mạng bình luận.

Tháng 8 năm ngoái, trong cơn tức giận vì vừa cãi nhau với gia đình, một người đàn ông ở miền trung Trung Quốc đã trả cho tài xế taxi 42 nghìn nhân dân tệ (gần 140 triệu đồng) để yêu cầu anh ta vượt đèn đỏ.

Vào tháng 11/2019, một tài xế taxi ở miền nam Trung Quốc bị bắt giữ vì tình nghi đâm một sinh viên đại học khiến người này hôn mê. Sự việc xảy ra sau khi hai người tranh cãi, xô xát vì mức giá cước 30 nhân dân tệ (khoảng 100 nghìn đồng).

(THEO SCMP)

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cai-nhau-voi-tai-xe-nguoi-phu-nu-nhay-khoi-xe-taxi-dang-chay-ar833977.html

tài xế taxi


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.