Cãi vã vì mâu thuẫn, chồng giết vợ rồi giấu xác trong tủ lạnh suốt hơn 3 tháng, lấy tiền nạn nhân đi du lịch cùng người phụ nữ khác

Vụ việc từng gây rúng động xã hội Trung Quốc suốt thời gian dài. Kẻ thủ ác cuối cùng cũng chịu tội cho hành vi giết người tàn độc của mình.

Vụ việc từng gây rúng động xã hội Trung Quốc suốt thời gian dài. Kẻ thủ ác cuối cùng cũng chịu tội cho hành vi giết người tàn độc của mình.

Năm 2016, Trung Quốc rúng động trước vụ án chồng giết vợ rồi giấu xác vào tủ lạnh trong suốt hơn 100 ngày. Sau 3 năm xét xử, tòa án cũng đã đưa ra phán quyết cuối cùng dành cho kẻ thủ ác tại phiên tòa diễn ra vào ngày 5/7 vừa qua.

Cãi vã vì mâu thuẫn, chồng giết vợ rồi giấu xác trong tủ lạnh suốt hơn 3 tháng, lấy tiền nạn nhân đi du lịch cùng người phụ nữ khác-1Cãi vã vì mâu thuẫn, chồng giết vợ rồi giấu xác trong tủ lạnh suốt hơn 3 tháng, lấy tiền nạn nhân đi du lịch cùng người phụ nữ khác-2

Vào ngày 17/10/2016, Zhu Xiaodong, 30 tuổi, sống tại quận Hồng Khẩu, Thượng Hải, đã nảy sinh mâu thuẫn cùng vợ. Trong lúc nóng giận, hắn đã ra tay siết cổ vợ mình đến chết, chỉ sau 10 tháng kết hôn. Để phi tang thi thể và che giấu tội ác, Zhu đã nhét xác nạn nhân vào tủ lạnh và để ngoài ban công suốt 106 ngày.

Trong thời gian đó, Zhu dùng thẻ tín dụng của vợ, lấy số tiền 150 nghìn NDT (hơn 506 triệu đồng) để đi du lịch khắp nơi cùng người phụ nữ khác, sống cuộc sống sang chảnh và mua sắm những món đồ đắt tiền cho riêng mình. Theo lời khai của Zhu, hắn phải đi nhiều nơi từ các thành phố khắp Trung Quốc và sang tận Hàn Quốc để cố quên đi tội lỗi của mình nhưng không được. Trên mạng xã hội, hắn giả danh nạn nhân để trả lời tin nhắn của gia đình và bạn bè cô.

Cãi vã vì mâu thuẫn, chồng giết vợ rồi giấu xác trong tủ lạnh suốt hơn 3 tháng, lấy tiền nạn nhân đi du lịch cùng người phụ nữ khác-3Cãi vã vì mâu thuẫn, chồng giết vợ rồi giấu xác trong tủ lạnh suốt hơn 3 tháng, lấy tiền nạn nhân đi du lịch cùng người phụ nữ khác-4

Mãi cho đến ngày 1/2/2017, bố mẹ vợ mời vợ chồng Zhu đến nhà dự tiệc sinh nhật. Vì vợ Zhu là con gái độc nhất nên không thể không có mặt. Nhận thấy không thể giấu giếm thêm, hắn quyết định đi cùng bố mẹ đến đồn cảnh sát tự thú.

Theo điều tra của cảnh sát, chiếc tủ lạnh giấu xác được Zhu mua vào ngày 22/9/2016. Kẻ thủ ác cho biết khi đó hắn chỉ đơn thuần định sử dụng tủ lạnh để đựng thức ăn cho thú nuôi bao gồm rắn, ếch và kỳ nhông. Vậy nhưng, gia đình nhà vợ tin rằng Zhu đã lên kế hoạch giết người và giấu xác từ thời điểm đó.

Tháng 8 năm ngoái, Zhu đã kháng cáo thành công và thoát khỏi mức án tử của Tòa án nhân dân trung cấp số 2 Thượng Hải nhưng đến phiên tòa xét xử vừa qua, hắn buộc nhận về án tử, trả giá cho việc giết người bằng chính mạng sống của mình.

Cãi vã vì mâu thuẫn, chồng giết vợ rồi giấu xác trong tủ lạnh suốt hơn 3 tháng, lấy tiền nạn nhân đi du lịch cùng người phụ nữ khác-5

Theo Helino


giết người

chồng giết vợ

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.