Camera ghi lại cảnh vợ bạo hành người chồng đang ngồi xe lăn: Nghe lý do ai cũng xót xa

Người phụ nữ trong đoạn clip đáng thương nhưng cũng rất đáng trách.

Một đoạn clip ngắn được đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc đã làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi. Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đã đánh đập một người đàn ông ngồi xe lăn trên đường phố ở Thẩm Dương, Trung Quốc.

Có thể thấy người phụ nữ này thuộc độ tuổi trung niên. Người đàn ông đội mũ trắng, cúi đầu ngồi trên xe lăn. Đối phương đứng cạnh liên tục cúi xuống đánh người đàn ông nhưng ông ta không thể chống lại. Người này chỉ có thể dùng tay che chắn phần đầu của mình.

Cảnh gây tranh cãi nhất là khi người phụ nữ cởi giày và dùng đế giày tác động vào mặt người đàn ông. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Camera ghi lại cảnh vợ bạo hành người chồng đang ngồi xe lăn: Nghe lý do ai cũng xót xa-1Hình ảnh khiến nhiều người bàng hoàng vì quá bạo lực. Ảnh: 163

Sau khi đoạn video bị lộ, sự thật được phơi bày. Người phụ nữ trong clip họ Quách. Điều đáng ngạc nhiên là cả hai không phải là kẻ thù mà là một cặp vợ chồng. Người đàn ông trong clip bị bệnh tật lâu ngày, không có đứa con cái giúp đỡ nhưng cặp đôi này đã ở bên nhau mấy chục năm qua!

Theo những người hàng xóm gần khu dân cư, đây không phải là lần đầu tiên người phụ nữ này đánh chồng. Cách vài ngày, họ lại thấy cảnh này. Càng về sau, mức độ bạo lực của bà ta càng tăng lên. Người đàn ông này chỉ còn cách chịu đựng, lặng lẽ rơi nước mắt.

Thực tế là, người đàn ông này không những không đi được mà còn không nói được. Ông ta cần vợ chăm sóc 24/7. Niềm an ủi duy nhất là ông có thể nghe được những gì vợ mình nói.

Theo lời kể của người vợ, trước đó bà đã từng bị bệnh và sau khi bình phục, chồng bà lại bị bệnh. Một năm sau ca phẫu thuật, ông bị liệt và không thể nói được. Bà chăm chồng mấy năm nay phải thức khuya đi lấy nước uống cho chồng, đổ nước tiểu, mỗi ngày chỉ được ngủ vài tiếng, mệt hơn nhiều so với việc chăm sóc một đứa trẻ. Hơn nữa, cơ thể bà Quách vẫn chưa bình phục nên thường xuyên đau nhức.

Sau một thời gian như vậy, bà bị căng thẳng mà không thể giải tỏa với ai. Không còn cách nào khác, bà trút lên người chồng đau yếu của mình.

 

Camera ghi lại cảnh vợ bạo hành người chồng đang ngồi xe lăn: Nghe lý do ai cũng xót xa-2Bà Quách trần tình về cuộc sống của mình. Ảnh: 163

Ngày thường, họ sống cùng nhau hòa thuận. Tuy nhiên, vào những ngày chồng không chịu phối hợp, từ chối uống thuốc hay không chịu tập đi thì người vợ sẽ nổi cáu. Tính nóng nảy khiến người phụ nữ mất kiểm soát cảm xúc.

Bà cho rằng mình đánh chồng cũng vì muốn tốt cho ông. Suy cho cùng, nếu ông cứ không chịu uống thuốc và tập luyện thì sức khỏe chẳng thể nào cải thiện. Có thể nói, những việc làm này xuất phát từ sự quan tâm của bà với chồng. Dẫu vậy, hành động bạo lực là không thể chấp nhận.

Dù bà có có gặp bao nhiêu khó khăn đi chăng nữa thì việc đánh ai đó là sai. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự cảm thông với bà. Họ cho rằng "Ai đã từng chăm sóc những bệnh nhân tương tự đều biết rằng đây là một kiểu bất lực". Ở một góc độ khác, bà đã chăm sóc chồng bao nhiêu năm mà không lựa chọn ly hôn.

Tóm lại, hành vi bạo lực với chồng của bà Quách là không thể chấp nhận. Nhiều người cảm thông với hoàn cảnh của bà nhưng cũng đề nghị bà nên bình tĩnh hơn khi đối xử với chồng. Việc đánh chồng của bà không chỉ sai về mặt đạo đức mà còn vi phạm pháp luật.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/camera-ghi-lai-canh-vo-bao-hanh-nguoi-chong-ang-ngoi-xe-lan-nghe-ly-do-ai-cung-xot-xa-a430112.html

đánh chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.