Cận cảnh chiếc điện thoại nhỏ xíu chuyên để... nhét hậu môn, nghe mục đích thâm sâu phía sau mà choáng

Những thiết bị di động nhỏ xíu như thế này được rao bán công khai trên sàn thương mại điện tử Amazon với những lời quảng cáo như: 100% bằng nhựa, tức là không phải kim loại nên không thể bị phát hiện.

Khi nhắc đến việc mua một chiếc điện thoại mới, điều mà hầu hết chúng ta quan tâm hàng đầu là bộ nhớ, hoặc độ phân giải màn hình, hoặc với các thiết bị di động hiện đại thì số lượng camera ở mặt sau cũng được coi trọng lắm. Thế mà, với các tù nhân sống trong tù, nếu có mua một chiếc điện thoại thì điều họ quan tâm là... nó có nhét vừa vào lỗ hậu môn hay không!?

Thì đương nhiên, với những người bình thường, mua được chiếc điện thoại càng to càng oách, càng phải đi khoe khắp nơi. Nhưng với tù nhân, họ bị cấm sử dụng thiết bị di động nên toàn phải lén lút, và cách tốt nhất để không bị phát hiện là nhét vào hậu môn.

Cận cảnh chiếc điện thoại nhỏ xíu chuyên để... nhét hậu môn, nghe mục đích thâm sâu phía sau mà choáng-1

Một chiếc điện thoại nhỏ xíu cho tù nhân.

Nói là lén lút mà những thiết bị di động nhỏ xíu như thế này được rao bán công khai trên sàn thương mại điện tử Amazon với những lời quảng cáo như: 100% bằng nhựa, tức là không phải kim loại nên không thể bị phát hiện.

Còn ở bên dưới phần đánh giá dành cho khách hàng đã mua và sử dụng, có người còn khẳng định rằng: "Không có vấn đề gì với hậu môn cả!!! Không làm đau chút nào, cảm ơn các bạn".

Một cựu tù nhân tên Carl Cattermole nói: "Điện thoại có ở khắp bên trong các phòng giam. Bạn có thể mua nó từ bên ngoài, có người mang đến hoặc mua lại từ tù nhân khác, không phải bằng tiền mà làm việc gì đó giúp hoặc trao đổi bằng thứ khác tương đương giá trị. Các tù nhân thường lén lút sử dụng chúng trong các phòng giam".

Cận cảnh chiếc điện thoại nhỏ xíu chuyên để... nhét hậu môn, nghe mục đích thâm sâu phía sau mà choáng-2

Cách đây không lâu, một tù nhân bị giam tại nhà tù HMP Manchester ở Anh đã nhận một chiếc hộp khả nghi. Sau đó, cai ngục phát hiện bên trong có chứa 4 điện thoại di động, 4 thẻ SIM và 4 bộ sạc. 

Sau đó, có một tù nhân người Brazil - người được xem là "Hang ổ hàng lậu của Aladdin" - bị phát hiện giấu 2 điện thoại di động, 2 sạc pin, kìm, 2 mũi khoan, 8 mảnh cưa sắt, 5 chiếc đinh và 3 thẻ SIM.⁠

Cận cảnh chiếc điện thoại nhỏ xíu chuyên để... nhét hậu môn, nghe mục đích thâm sâu phía sau mà choáng-3

Các tù nhân thường nhét điện thoại vào hậu môn để tránh bị phát hiện - Ảnh minh họa.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-chiec-dien-thoai-nho-xiu-chuyen-de-nhet-hau-mon-nghe-muc-dich-tham-sau-phia-sau-ma-choang-162221002183750058.htm

điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.