Cần gì Cá tháng Tư khi trẻ luôn có những cú lừa ngoạn mục: Đã ngủ say lắm rồi nhưng khi đặt xuống giường thì thế này

Có lẽ với nhiều ông bố hay bà mẹ bỉm sữa, đây là cảm giác chung mà họ thường xuyên gặp phải.

Có lẽ với nhiều ông bố hay bà mẹ bỉm sữa, đây là cảm giác chung mà họ thường xuyên gặp phải.

Ai cũng bảo trẻ con là những thiên thần đáng yêu nhất trên trái đất này. Đặc biệt là lúc chúng ăn hay ngủ đều đem lại cảm giác dễ chịu, bình yên nhất định cho người lớn. Tuy nhiên chỉ có những người làm bố mẹ, trực tiếp phải chăm sóc và có trách nhiệm với con cái của mình mới hiểu được phải trải qua nhiều vất vả thế nào.

Chẳng cần phải kể lể xa xôi, chỉ tính riêng chuyện ngủ của con cũng đã chứa đựng rất nhiều vấn đề. Nào là những lần con dậy khóc giữa đêm, nào là làm sao để rèn cho con thói quen đi ngủ đúng giờ,... Và không thể không kể đến cảm giác bị con "lừa đảo" khi đi ngủ trong đoạn clip đang được rất nhiều bố mẹ quan tâm dưới đây.

Đây là một trong những tình huống "lừa đảo tinh vi" nhất của con cái dành cho bố mẹ!

Trong đoạn clip là một em bé đang nằm ngủ cực ngoan trong vòng tay của bố với đôi mắt nhắm nghiền. Thậm chí em bé còn ngủ sâu đến mức nghẹo đầu sang một bên mà chẳng hề khó chịu gì.

Đến đây có lẽ không chỉ ông bố trẻ mà ai cũng đinh ninh rằng em bé đã ngủ say lắm rồi. Thế nhưng, sự thật lại không đơn giản như thế! Khi ông bố nhẹ nhàng đặt con xuống giường thì em bé lại gào khóc ầm ĩ như chưa từng có những phút ngủ say trước đó. Một màn "lừa đảo" cực tinh vi mà bố mẹ chẳng thể làm gì được.
Cần gì Cá tháng Tư khi trẻ luôn có những cú lừa ngoạn mục: Đã ngủ say lắm rồi nhưng khi đặt xuống giường thì thế này-1

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý cực lớn từ dân mạng, đặc biệt là các ông, bố bà mẹ trẻ. Nhiều người dành những lời khen ngợi cho gương mặt dễ thương của em bé lúc ngủ: "Đáng yêu nhỉ?", "Nhìn cái bản mặt ngủ ngửa lên như thế mà muốn cắn một phát quá!",...

Và dường như đây là tình huống thường gặp ở những gia đình có con nhỏ nên hàng loạt bình luận đồng cảm đã xuất hiện phía dưới bài viết:

- Đấy! Cứ như thế này mà có ai hiểu cho mình đâu. Mọi người cứ nói mình không chịu đặt con ra, ôm con ngủ suốt như thế ít nữa đi làm ai ôm được. Nhưng đặt nó nằm ngủ khó như thế nào thì chẳng ai biết cả. Có hôm đặt lên đặt xuống 4 - 5 lần như thế này nhưng cuối cùng lại bế lại ru lại từ đầu.

- Y chang nhà mình luôn. Lừa nhau 2 năm rồi đó!

- Bé nhà mình thì có hôm lặp đi lặp lại 2 tiếng đồng hồ. Bực mình lắm nhưng không làm gì được mà vẫn phải dỗ dành ấy.

- Con mình giống y hệt luôn. Ai cũng bảo để con bện hơi là mệt rồi nhưng có ai hiểu cái tình cảnh này cho đâu. Ru trên tay thì ngủ ngon mà khi đặt xuống là lại thức dậy vặn mình rồi khóc ngằn ngặt.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang tiếp tục nhận về sự quan tâm của dân mạng và được các bậc phụ huynh chia sẻ rầm rộ.

Theo Helino


clip bé ngủ đáng yêu

Cá tháng Tư

ru con ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.