Cảnh chú chó khóc hết nước mắt trên giường chủ nhân mới qua đời gây xúc động

Ngửi thấy mùi nhưng không tìm được chủ nhân, chú chó cưng bỏ ăn bỏ uống mấy ngày, nằm trên giường người chủ quá cố, nước mắt ròng ròng.

Chó là bạn trung thành nhất của con người, câu này rất thích hợp để nói về một chú chó lông xù màu đen ở thành phố Hình Đài, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. 

Theo chia sẻ của gia đình nuôi chú chó này, vì chủ nhân đột ngột qua đời nên nó không thể chấp nhận nổi sự thật. Nó không ăn, không uống suốt hai ngày sau đó, chỉ nằm gục trên giường của chủ, rơi nước mắt trong lặng lẽ, thi thoảng tru lên những tiếng đau thương, người khác gọi thế nào cũng không rời đi, không chịu ăn uống. 

Cảnh chú chó khóc hết nước mắt trên giường chủ nhân mới qua đời gây xúc động-1Chú chó nằm trên giường chủ nhân rơi nước mắt, buồn bã quên ăn quên ngủ sau khi chủ ra đi mãi mãi.

Gia đình người quá cố thấy vậy thì vô cùng cảm động, lấy giấy lau nước mắt cho chú chó và không khỏi thở dài: "Con chó này thực sự nặng tình cảm, nuôi nấng yêu thương nó cũng không vô ích". 

Họ chụp lại cảnh tượng này và đăng tải lên mạng, chia sẻ câu chuyện ấm áp với mọi người. Đa số cư dân mạng đều cảm thấy thương xót cho chú chó cưng, nó rất đau lòng khi vẫn ngửi thấy mùi chủ nhân nhưng không tìm được nữa. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng, chú chó không chỉ nhớ thương mà còn hiểu rằng nó sẽ vĩnh viễn không còn gặp được chủ nhân, chỉ là đau khổ không nói ra được thành lời, đành lặng lẽ rơi nước mắt. Họ cũng mong chú chó có thể vượt qua, nếu không chủ nhân trên trời nhìn thấy nhất định sẽ rất xót lòng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/canh-chu-cho-khoc-het-nuoc-mat-tren-giuong-chu-nhan-moi-qua-doi-gay-xuc-dong-ar725192.html

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.