Cảnh sát Anh truy nã 2 anh em dính líu đến vụ 39 tử thi trong xe tải

Cảnh sát Anh thông báo truy nã 2 anh em Ronan và Christopher Hughes vì bị tình nghi liên quan đến vụ 39 tử thi của những người nhập cư trái phép được tìm thấy trong xe tải.

Cảnh sát Anh thông báo truy nã 2 anh em Ronan và Christopher Hughes vì bị tình nghi liên quan đến vụ 39 tử thi của những người nhập cư trái phép được tìm thấy trong xe tải.

Theo Mirror, hai anh em từ Bắc Ireland đã bị truy nã do tình nghi giết người và buôn người liên quan đến vụ việc thi thể của 39 người nhập cư trái phép được tìm thấy bên trong chiếc xe tải ở Essex hôm 23/10.

Ronan Hughes, 40 tuổi và Christopher Hughes, 34 tuổi, đến từ hạt Armagh của Bắc Ireland, được cho là có những thông tin "mật thiết" cho vụ điều tra của cảnh sát.

Phát ngôn viên của cảnh sát Essex cho biết: "Các thám tử điều tra cái chết của 39 người được tìm thấy trong xe tải ở Grays tuần trước đã công bố thông tin về 2 người đàn ông mà họ muốn nói chuyện".

Cảnh sát Anh truy nã 2 anh em dính líu đến vụ 39 tử thi trong xe tải-1
Hai anh em Christopher và Ronan Hughes đang bị cảnh sát Anh truy nã do có liên quan tới cái chết của 39 người trong xe tải ở Grays. Ảnh: euronews.

"Ronan Hughes và em trai Christopher, cùng đến từ Armagh, Bắc Ireland, đang bị truy nã do tình nghi ngộ sát và buôn người. Ronan Hughes còn được biết đến với tên gọi khác là Rowan, và Christopher, đều có liên hệ ở cả Bắc Ireland và Cộng hòa Ireland".

Sĩ quan điều tra trưởng Stuart Hooper, người đang lãnh đạo cuộc điều tra, cho biết: "Tìm ra và trao đổi với anh em nhà Hughes là điều rất quan trọng trong cuộc điều tra của chúng tôi".

"Tại thời điểm này, chúng tôi tin rằng họ đang ở Bắc Ireland nhưng họ cũng có những mối liên hệ ở Cộng hòa Ireland. Nếu bạn biết họ đang ở đâu hoặc có bất kỳ thông tin nào về nơi ở của họ, hãy gọi cho đội của tôi", ông Hooper gửi lời nhắn tới mọi người.

"Đây là trường hợp 39 người, bao gồm cả đàn ông và phụ nữ, đã chết một cách bi thảm và sự hỗ trợ từ cộng đồng là rất quan trọng để giúp đưa những người có trách nhiệm ra trước công lý", ông Hooper nói.

"Tôi hiểu rằng bạn có thể không muốn nói chuyện với cảnh sát vì vậy bạn có thể liên lạc với đường dây Ngăn chặn Tội phạm hoàn toàn nặc danh bằng cách gọi số 0800 555 111", ông Hooper cho biết.

Thi thể của 8 phụ nữ và 31 người đàn ông được tìm thấy trong một chiếc thùng xe tải đông lạnh ở khu công nghiệp tại Grays, hạt Essex vào ngày 23/10.

Sự việc đã dẫn tới một cuộc điều tra quốc tế giữa các nước để xác định danh tính những nạn nhân.

Tài xế Maurice Robinson, 25 tuổi, đến từ Craigavon, Bắc Ireland đã bị buộc 39 tội danh ngộ sát, âm mưu buôn người, âm mưu hỗ trợ nhập cư bất hợp pháp và rửa tiền.

Ba nghi phạm khác cũng đã bị bắt bao gồm một nam giới và một nữ giới đều 38 tuổi và một người đàn ông 46 tuổi, nhưng tất cả đã được tại ngoại cho tới tháng 11.

Theo Zing


vượt biên vào Anh

vụ 39 người chết ở Anh

buôn người

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.