Cảnh sát công bố thông tin mới và hình ảnh nghi phạm vụ ông ngoại kế ném cháu trai tử vong khi cưỡng hiếp mẹ nạn nhân bất thành được tiết lộ

Vụ việc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi những chi tiết gây căm phẫn.

Vào ngày 30/11, cảnh sát Malaysia xác nhận đã bắt giữ một người đàn ông Nigeria với cáo buộc giết cháu trai kế 4 tuổi. Cảnh sát cũng đã xác nhận diễn biến của vụ việc, cho biết nghi phạm 42 tuổi đã bị người dân tạm giữ ngay sau khi vụ việc xảy ra vào lúc 8 giờ sáng, ngày 29/11.

Đại diện phía cảnh sát cho hay, vụ việc xảy ra khi nghi phạm định hãm hiếp cô con gái riêng 24 tuổi của vợ, cũng là mẹ của nạn nhân 4 tuổi nhưng ông này đã bị vợ và 3 cô con gái khác ngăn cản.

"Nghi phạm nổi cơn thịnh nộ, đánh đập vợ và 4 đứa con riêng trong nhà. Nghi phạm đã đánh cháu trai kế trước khi ném cháu ra khỏi cửa sổ phòng chính", phía cảnh sát xác nhận chi tiết vụ việc.

Cảnh sát công bố thông tin mới và hình ảnh nghi phạm vụ ông ngoại kế ném cháu trai tử vong khi cưỡng hiếp mẹ nạn nhân bất thành được tiết lộ-1Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Ngoài ra, cảnh sát trưởng Kuala Lumpur, Datuk Saiful Azly Kamaruddin, cho biết gia đình tiết lộ rằng nghi phạm có sử dụng ma túy. "Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang điều tra xem liệu nghi phạm có được điều trị tâm thần hay không? Chúng tôi cũng chưa thể lấy lời khai của nghi phạm vì ông ta vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Kuala Lumpur", cảnh sát trưởng nói.

Ông Kamaruddin cũng cho hay vợ nghi phạm và mẹ của bé trai hiện đang trong bệnh viện để điều trị chấn thương do bị nghi phạm đánh đập. Phía cảnh sát khẳng định sẽ lấy mẫu nước tiểu của nghi phạm để xem tên này có sử dụng ma túy hay không còn kết quả khám nghiệm tử thi của bé trai sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Bên cạnh đó, một số hình ảnh về nghi phạm vào thời điểm chạy trốn khỏi hiện trường đã được chia sẻ trên truyền thông. Những bức hình cho thấy, người đàn ông trong tình trạng khỏa thân đang nằm vật ra đường rồi sau đó bị người dân bắt giữ. Được biết, sau khi ném cháu trai từ tầng 3 xuống dưới, người đàn ông cũng nhảy theo sau đó và bị thương ở một số chỗ. 

Cảnh sát công bố thông tin mới và hình ảnh nghi phạm vụ ông ngoại kế ném cháu trai tử vong khi cưỡng hiếp mẹ nạn nhân bất thành được tiết lộ-2Cảnh sát công bố thông tin mới và hình ảnh nghi phạm vụ ông ngoại kế ném cháu trai tử vong khi cưỡng hiếp mẹ nạn nhân bất thành được tiết lộ-3
Hình ảnh nghi phạm đang tìm cách chạy trốn khỏi hiện trường được chia sẻ.

Bức hình về nạn nhân cùng các thành viên trong gia đình cũng được hé lộ trên truyền thông. Cậu bé đội mũ sinh nhật đứng cạnh mẹ, bà ngoại, ông ngoại kế cùng những người thân khác trong gia đình. Vụ việc hiện đang gây xôn xao dư luận Malaysia và được truyền thông đưa tin sát sao.

Cảnh sát công bố thông tin mới và hình ảnh nghi phạm vụ ông ngoại kế ném cháu trai tử vong khi cưỡng hiếp mẹ nạn nhân bất thành được tiết lộ-4Bé trai 4 tuổi bên cạnh gia đình trước khi thảm kịch xảy ra.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/canh-sat-cong-bo-thong-tin-moi-va-hinh-anh-nghi-pham-vu-ong-ngoai-ke-nem-chau-trai-tu-vong-khi-cuong-hiep-me-nan-nhan-bat-thanh-duoc-tiet-lo-20201201100516547.chn

Cưỡng hiếp

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.