Cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ một phụ nữ người Việt, tình nghi giấu xác trẻ sơ sinh trong tủ đông

Vụ việc gây chấn động này được Yonhap đăng tải và đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Yonhap News cho biết, sáng ngày 16/02, Sở cảnh sát Goesan tỉnh Bắc Chungcheong đã bắt giữ và điều tra A (31 tuổi), một phụ nữ Việt Nam với tội danh giấu xác trẻ sơ sinh.

Theo cảnh sát, vào khoảng 10 giờ sáng hôm 15/02, chồng bà A là ông B (khoảng 50 tuổi) đã đến một đồn cảnh sát tại thành phố Jeungpyeong-eup và khai nhận đã chôn cất thi thể một trẻ sơ sinh tại khu vực này

Ông B khai, vào khoảng 15 giờ ngày 14/02, khi mẹ của ông đang dọn dẹp nhà cửa một mình thì thông báo rằng bà phát hiện xác một đứa trẻ sơ sinh được đặt trong ngăn đá tủ lạnh. Sau đó, ông B đã đem xác đi chôn ở bãi đất trống gần đó và quyết định đến đồn cảnh sát thông báo về vụ việc.

Cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ một phụ nữ người Việt, tình nghi giấu xác trẻ sơ sinh trong tủ đông-1Một phụ nữ Việt Nam bị cảnh sát bắt giữ sau khi xác trẻ sơ sinh được tìm thấy trong tủ lạnh tại nhà của cô (Ảnh minh họa)


Sau đó, cảnh sát đã ngay lập tức khám xét khu đất trống và xác nhận có thi thể của một em bé sơ sinh được chôn cất tại đây. Đồng thời, cảnh sát cũng bắt đầu truy tìm A, người được cho là đã lên một chiếc ô tô và biến mất. Vào khoảng giữa trưa ngày 15, người phụ nữ này đã bị bắt giữ trên đường cao tốc ở Naju, Jeollanam-do và được đưa về đồn cảnh sát Goesan. Tuy nhiên, quy trình điều tra vẫn chưa thể nhanh chóng tiến hành do A không thể nói lưu loát tiếng Hàn.

Đáng chú ý, cảnh sát cho biết họ nghi ngờ đứa bé mà A sinh ra không phải là của cô và chồng khi B từng khai nhận rằng ông và vợ đã không phát sinh quan hệ trong vài năm. Vì đứa trẻ có thể là con của A và người đàn ông khác nên không loại trừ khả năng A đã sát hại đứa trẻ và giấu xác trong tủ lạnh.

Cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ một phụ nữ người Việt, tình nghi giấu xác trẻ sơ sinh trong tủ đông-2Sở cảnh sát tỉnh Goesan, nơi điều tra vụ việc gây chấn động

Quá trình điều tra sơ bộ cho thấy không có vết thương đặc biệt nào được tìm thấy trên cơ thể của đứa trẻ. Sắp tới cảnh sát dự định sẽ yêu cầu Viện Khoa học Pháp y Quốc gia khám nghiệm tử thi để xác nhận nguyên nhân cái chết của đứa trẻ.

Một quan chức cảnh sát cho biết: "Chúng tôi dự định sẽ nộp đơn xin lệnh bắt giữ bà A ngay sau khi xác định chính xác động cơ và tình tiết phạm tội. Chúng tôi cũng dự định khởi tố người chồng B về tội giấu xác và điều tra liệu anh ta có tham gia vào vụ án này hay không."

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/canh-sat-han-quoc-bat-giu-mot-phu-nu-nguoi-viet-tinh-nghi-giau-xac-tre-so-sinh-trong-tu-dong-d300561.html

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.