Cảnh sát Nhật công bố chi tiết hành vi tàn ác của nghi phạm sát hại thanh niên người Việt, 2 lần tấn công khiến nạn nhân không còn cơ hội sống

Cảnh sát Nhật vào ngày 6/8 đã cung cấp thêm thông tin mới liên quan đến vụ giết hại nam thanh niên người Việt ở Osaka.

Vào ngày 6/8, truyền thông Nhật đưa tin, cảnh sát tỉnh Osaka đang điều tra chi tiết cách nghi phạm giết hại nam thanh niên người Việt vào tối ngày 2/8.

Một nhân viên điều tra đã chia sẻ với truyền thông Nhật rằng, sự việc xảy ra vào khoảng 20h20 ngày 2/8 (giờ địa phương). Nghi phạm đã hành hung nam thanh niên người Việt bằng cách đánh và đá vào đầu lẫn mặt nạn nhân trong khoảng 10 phút ở gần sông Dotonbori.

Sau đó, nghi phạm đã tìm cách hất nạn nhân rơi xuống sông. Không lâu sau khi thấy nạn nhân vẫn còn sống, nghi phạm đã quay lại dùng chai bia tấn công nam thanh niên người Việt một lần nữa khiến nạn nhân bất tỉnh và chìm xuống dưới sông, dẫn đến tử vong

Cảnh sát Nhật công bố chi tiết hành vi tàn ác của nghi phạm sát hại thanh niên người Việt, 2 lần tấn công khiến nạn nhân không còn cơ hội sống-1

Khoảnh khắc nghi phạm tấn công nạn nhân.

Theo các điều tra viên, dường như nghi phạm và nạn nhân lần đầu tiên gặp mặt nhau vào hôm xảy ra sự việc. Cả hai cùng nhóm bạn đã uống rượu với nhau trước khi xảy ra vụ việc. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Tình tiết mới nhất của vụ việc đã khiến cộng đồng mạng ở Nhật vô cùng phẫn nộ. Nhiều ý kiến cho rằng, nạn nhân sẽ không chết nếu như những người chứng kiến sự việc kịp thời ngăn chặn hoặc đi báo cảnh sát.

"Thật kinh khủng khi tội ác diễn ra công khai và có rất nhiều người đang chứng kiến"; "Thật may khi nghi phạm đã bị bắt giữ sớm. Hãy trục xuất anh ta và đưa ra bản án thích đáng nhất"; "Hành động của thủ phạm quá dã man. Hắn còn quay lại để giết chết nạn nhân", một số bình luận của người dùng mạng xã hội Nhật.

Cảnh sát Nhật công bố chi tiết hành vi tàn ác của nghi phạm sát hại thanh niên người Việt, 2 lần tấn công khiến nạn nhân không còn cơ hội sống-2

Hình ảnh nghi phạm tại hiện trường trước khi vụ việc xảy ra.

Trước đó, vào tối ngày 2/8, một đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên bị một người đàn ông đánh đập, đẩy xuống sông đến chết đã gây chấn động dư luận và truyền thông. Ngày hôm sau, danh tính nạn nhân được cảnh sát xác nhận là một thanh niên người Việt, sinh năm 1999.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân có một số vết bầm tím ở đầu và cổ. Nguyên nhân tử vong được xác định là ngạt nước do chết đuối. Vào ngày 5/8, cảnh sát Osaka (Nhật Bản) đã công bố danh tính nghi phạm. Hắn là Cruz Cabrera Brian Alberto, 26 tuổi, đến từ nước Cộng hòa Dominica, hiện tại đang thất nghiệp và không có nơi ở cố định. 

Cảnh sát đã tìm thấy hắn ta vào ngày 3/8 tại một căn hộ ở Nishinari-ku, một ngày sau khi vụ việc xảy ra. Đoạn clip ghi lại hình ảnh nghi phạm đang uống rượu, tụ tập với một nhóm bạn trong đó có nạn nhân gần hiện trường vụ việc đã được chia sẻ trên truyền thông Nhật Bản.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/canh-sat-nhat-cong-bo-chi-tiet-hanh-vi-tan-ac-cua-nghi-pham-sat-hai-thanh-nien-nguoi-viet-2-lan-tan-cong-khien-nan-nhan-khong-con-co-hoi-song-162210608220517886.htm

nghi phạm

Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.