Cảnh sát Nhật công bố kết quả khám nghiệm tử thi nam thanh niên người Việt bị dìm chết

Cảnh sát Nhật đã công bố kết quả giám định pháp y, xác định rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên người Việt.

Vào ngày 4/8, truyền thông Nhật Bản đưa tin, cảnh sát địa phương đã có kết quả khám nghiệm tử thi vụ nam thanh niên người Việt bị đánh đập, đẩy xuống sông đến chết ở bờ sông Dotonbori, thuộc khu vực trung tâm thành phố Minami, Chuo-ku, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân có một số vết bầm tím ở đầu và cổ, nguyên nhân tử vong là ngạt nước do đuối nước. Hiện cảnh sát vẫn đang truy tìm thủ phạm và chưa công bố bất kỳ thông tin nào liên quan đến nghi phạm của vụ việc.

Cảnh sát Nhật công bố kết quả khám nghiệm tử thi nam thanh niên người Việt bị dìm chết-1Cơ quan điều tra đến hiện trường vụ việc.

Trước đó vào tối ngày 2/8, một đoạn video ngắn đã được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một thanh niên mặc áo sơ mi trắng bị một người đàn ông tấn công dã man. Dù nạn nhân cố gắng bám vào lan can nhưng thanh niên này vẫn bị kẻ tấn công cố tình đá và đẩy xuống sông.

Vào ngày 3/8, cảnh sát Osaka xác nhận nạn nhân là một nam thanh niên người Việt, sinh năm 1999. Cùng ngày, đài truyền hình MBS cũng đã công bố đoạn video ghi lại cảnh nạn nhân đang ăn nhậu cùng với 3 thanh niên khác. Nhóm bạn nhảy nhót, bật nhạc lớn trong không khí vui vẻ trước khi bi kịch xảy ra.

Một người chứng kiến sự việc cho hay: "Sau khi nạn nhân bị ngã xuống sông, đã có một vài người muốn cứu anh ta lên, nhưng giữa bọn họ xảy ra tranh cãi, một người nổi giận ném chai nước vào đầu nạn nhân, khiến nạn nhân bất tỉnh và chìm dần".

Cảnh sát Nhật công bố kết quả khám nghiệm tử thi nam thanh niên người Việt bị dìm chết-2Cảnh sát Nhật công bố kết quả khám nghiệm tử thi nam thanh niên người Việt bị dìm chết-3Nạn nhân vui đùa bên bạn bè trước khi bị hãm hại.

Đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu nạn nhân, nhưng nam thanh niên người Việt được xác định đã tử vong tại bệnh viện. Sau vụ việc, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương đến người xấu số. Nơi nạn nhân gặp nạn, một số người đã đem hoa để tưởng nhớ đến người đã khuất. 

Cảnh sát Nhật công bố kết quả khám nghiệm tử thi nam thanh niên người Việt bị dìm chết-4Người dân ở Nhật đặt hoa tưởng niệm đến người đã khuất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/canh-sat-nhat-cong-bo-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-nam-thanh-nien-nguoi-viet-bi-dim-chet-162210408103813676.htm

Nhật Bản

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.