Cảnh sát Nhật say xỉn để mất tài liệu chứa thông tin của 400 người

Vì nhậu say, một sĩ quan cảnh sát Nhật Bản đã ngủ gục trên đường và đánh mất cặp tài liệu điều tra chứa thông tin cá nhân của 400 người, bao gồm một nghi phạm, theo AFP ngày 15/8.

Truyền thông Nhật Bản dẫn lời nhà chức trách cho biết sĩ quan cảnh sát trong vụ việc làm tại tỉnh Hyogo. Người này đã đi nhậu với đồng nghiệp sau giờ làm.

Vì uống say, người cảnh sát 49 tuổi này đã ngủ gục trên phố trong khoảng từ 23h hôm 13/8 đến 5h sáng 14/8.


Cảnh sát Nhật say xỉn để mất tài liệu chứa thông tin của 400 người-1Vụ việc xảy ra tại tỉnh Hyogo của Nhật Bản. Ảnh: AFP.

Khi tỉnh giấc ở một ga tàu, sĩ quan cảnh sát phát hiện đã đánh mất chiếc cặp đựng tài liệu chứa danh tính và địa chỉ, một quan chức cảnh sát nói với AFP.

Đây không phải lần đầu tiên một nhân viên công vụ Nhật Bản đánh mất tài liệu sau khi nhậu nhẹt.

Hồi tháng 6, giới chức thành phố Amagasaki cho biết một nhà thầu của chính phủ đánh mất chiếc cặp trong đó có chiếc USB chứa dữ liệu cá nhân của 460.000 người. Trước đó, người này cũng say xỉn và ngủ gục trên đường về nhà.

Trong vụ việc ở Amagasaki, chiếc cặp và USB được tìm thấy một ngày sau khi thông tin vụ việc được công bố.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-sat-nhat-say-xin-de-mat-tai-lieu-chua-thong-tin-cua-400-nguoi-post1345877.html

say xỉn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.