Cảnh tượng 2 "bé Na" nhảy múa uốn éo trong sân vườn trông hài hước nhưng khi nhân chứng tiết lộ lý do lập tức khiến dân mạng hãi hùng

Cảnh tương này được nhân chứng Bridget Dowdle chia sẻ lên mạng xã hội TikTok sau khi bắt gặp 2 con rắn chiến đấu với nhau dữ dội và thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vụ việc xảy ra tại sân nhà của Bridget ở thành phố Brisbane, tiểu bang Queensland, Úc. Cô đã đăng tải đoạn clip lên TikTok vào ngày 23/9 vừa qua. Trong đó là cảnh 2 "bé Na" như thể đang phối hợp nhảy múa nhưng thực tế, đó là trận chiến không khoan nhượng nhằm giành lấy tình cảm của con cái. Chúng uốn éo qua lại vờn nhau với mục đích né tránh những đòn tấn công bằng miệng thâm độc từ đối phương.

Cảnh tượng 2 bé Na nhảy múa uốn éo trong sân vườn trông hài hước nhưng khi nhân chứng tiết lộ lý do lập tức khiến dân mạng hãi hùng-1
Bên dưới đoạn clip là rất nhiều bình luận của dân mạng. Tất nhiên, cảnh tượng kia trông có phần thú vị nhưng để có thể chứng kiến nó ngoài đời thực thì không phải ai cũng đủ can đảm. "Nếu nó xảy ra trước mắt chắc tôi chết mất", "Đây là lý do vì sao tôi không bao giờ đến Úc"... - trích một vài bình luận của dân mạng. Không ít ý kiến tin rằng rắn sẽ tập trung ở sân sau nhà của Bridget hơn nữa sau mùa giao phối và hù dọa rằng cô sắp phải phát hiện ít nhất 20 quả trứng rắn trong sân.

Stuart McKenzie, đến từ Dịch vụ bắt rắn Sunshine Coast, cũng đã đưa ra lời cảnh báo đến với công chúng sau khi anh vừa tóm được con rắn bụng đỏ khổng lồ đột nhập vào một ngôi trường. Stuart cho biết trong vài tuần vừa qua, anh đã bắt được rất nhiều rắn độc trong mùa giao phối. Trong thời gian này, rất nhiều con rắn trưởng thành to lớn sẽ bò đi khắp mọi nơi, lao vào các cuộc chiến để tranh giành bạn tình.

Cảnh tượng 2 bé Na nhảy múa uốn éo trong sân vườn trông hài hước nhưng khi nhân chứng tiết lộ lý do lập tức khiến dân mạng hãi hùng-2Cảnh tượng 2 bé Na nhảy múa uốn éo trong sân vườn trông hài hước nhưng khi nhân chứng tiết lộ lý do lập tức khiến dân mạng hãi hùng-3
Vào ngày 25/9 vừa qua, Stuart được gọi đến để xử lý một con rắn bụng đỏ mập mạp dài hơn 1m bên trong một ngôi trường. May mắn là giáo viên đã ứng xử nhanh chóng, không cho con vật có cơ hội tấn công những đứa trẻ.

Trước đó, Stuart đã chia sẻ những hình ảnh và clip trên Facebook về việc bắt được con trăn thảm khổng lồ nằm bên dưới chiếc thùng rác ở Nambour, Queensland. Đó là một trong những con rắn to lớn nhất mà anh bắt được trong vài năm trở lại đây.

Stuart đưa ra lời cảnh báo dành cho người dân ở Queensland cần phải cẩn trọng hơn với loài rắn trong mùa giao phối này. "Nếu nhìn thấy rắn, điều đầu tiên bạn cần làm là sơ tán mọi người, trẻ con và thú cưng tránh xa con vật" - Stuart nói.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/canh-tuong-2-be-na-nhay-mua-uon-eo-trong-san-vuon-trong-hai-huoc-nhung-khi-nhan-chung-tiet-lo-ly-do-lap-tuc-khien-dan-mang-hai-hung-162202709140147827.htm

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.