Cảnh vợ túm tóc, dùng gậy đánh chồng tới tấp trong khi nạn nhân kêu rên đau đớn gây xôn xao cộng đồng mạng

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến nhiều người bức xúc. Cảnh sát cũng đã xác nhận vụ việc bạo hành này.

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến nhiều người bức xúc. Cảnh sát cũng đã xác nhận vụ việc bạo hành này.


Mới đây, trên mạng xã hội Twitter Indonesia đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bị vợ bạo hành dã man. Đoạn video được chia sẻ nhanh chóng trên cộng đồng mạng và khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, trong đoạn clip có thể thấy, người chồng ngồi trên ghế sofa nghe vợ quát mắng. Sau đó người phụ nữ túm tóc, đánh chồng một cách thậm tệ. Người đàn ông dùng tay chống đỡ nhưng lại bị vợ đánh nhiều hơn.

Cảnh vợ túm tóc, dùng gậy đánh chồng tới tấp trong khi nạn nhân kêu rên đau đớn gây xôn xao cộng đồng mạng-1
Người vợ đánh đập chồng không thương tiếc.

Người phụ nữ dùng gậy đánh tới tấp vào mặt và lưng người chồng trong khi đó, người đàn ông chỉ còn cách ngồi yên chịu trận và kêu rên đau đớn. Sự lan truyền chóng mặt của đoạn video bạo hành trên đã khiến cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra.

Cuối cùng danh tính của người chồng cũng được xác định là ông Ko Ahuang (65 tuổi). Theo cảnh sát, ông này bị mắc bệnh Alzheimer và gặp vấn đề đi lại. Được biết vụ việc xảy ra vào hôm 11/12 vừa qua tại ngôi nhà của cặp đôi ở Pantai Mutiara, phía bắc Jakarta.

Sau vụ bạo hành, người chồng được xác nhận là có nhiều vết thương ở mặt. Nạn nhân ngay lập tức được cảnh sát đưa đến bệnh viện để được giúp đỡ. Trong khi đó, người vợ bị nghi ngờ mắc chứng rối loạn tâm thần. Do đó, cảnh sát đã đưa người phụ nữ này đi đến bệnh viện tâm thần để theo dõi và tiếp tục điều tra vụ việc.

Cảnh vợ túm tóc, dùng gậy đánh chồng tới tấp trong khi nạn nhân kêu rên đau đớn gây xôn xao cộng đồng mạng-2
Cảnh sát đến gặp gia đình của nạn nhân.

 

Theo Helino
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/doan-clip-vo-tum-toc-dung-gay-danh-chong-toi-tap-trong-khi-nan-nhan-keu-ren-dau-don-gay-xon-xao-cong-dong-mang-222019181217314679.htm

Bạo hành gia đình

vợ đánh chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.