Cặp chị em sinh đôi ú nu với 1001 biểu cảm mặt xấu siêu hài hước phủ khắp MXH một thời gây thích thú với diện mạo hiện tại sau 4 năm

Cặp chị em sinh đôi Lauren và Leia đã lớn hơn, cao hơn, thậm chí đã thành "chị đại" trong nhà rồi!

Cặp chị em sinh đôi Leia và Lauren đến từ Singapore là hai trong số những em bé có rất nhiều hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội thời điểm 4 năm về trước. Cả hai chị em "ú nu" dễ thương khiến nhiều anh chị cô chú nhìn thôi đã muốn véo má, đặc biệt biểu cảm hài hước cùng loạt meme đáng yêu của 2 cô bé cũng tràn lan khắp trên Facebook và Instagram.

Hai tiểu công chúa đã từng mang đến nguồn năng lượng tích cực cho rất nhiều người, bởi cứ nhìn chúng đùa nghịch bên nhau, làm mặt xấu, cười tít mắt, được mẹ sắm cho những bộ đồ siêu cấp cute là lại muốn bật cười. Tài khoản Instagram của cả hai cũng thu về hàng trăm nghìn lượt theo dõi khủng trong thời gian rất ngắn.

Cặp chị em sinh đôi ú nu với 1001 biểu cảm mặt xấu siêu hài hước phủ khắp MXH một thời gây thích thú với diện mạo hiện tại sau 4 năm-1Hai đầu bếp nhí!

Cặp chị em sinh đôi ú nu với 1001 biểu cảm mặt xấu siêu hài hước phủ khắp MXH một thời gây thích thú với diện mạo hiện tại sau 4 năm-2Đi tắm xông hơi cái cho khỏe đã nào!

Được hay, Leia và Lauren là chị em sinh đôi cùng trứng, có ngoại hình đặc biệt giống nhau. Hai em bé dù mũm mĩm, má bánh bao đáng yêu nhưng theo chia sẻ của bố mẹ các em, khi mới chào đời, cả hai bị sinh non ở tuần thứ 32, phải đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn do cân nặng của Leia và Lauren lần lượt chỉ được 1,5kg và 1,6kg mà thôi.

Ngay sau khi lọt lòng mẹ, hai em lập tức được chuyển vào phòng ICU chăm sóc đặc biệt khiến người thân vô cùng lo lắng. Những hình ảnh tươi cười và hạnh phúc của các em trên mạng không đơn thuần chỉ là sự đáng yêu mà ẩn sau đó còn là hành trình chiến đấu với Tử thần đầy mạnh mẽ của Lauren và Leia.

Cặp chị em sinh đôi ú nu với 1001 biểu cảm mặt xấu siêu hài hước phủ khắp MXH một thời gây thích thú với diện mạo hiện tại sau 4 năm-3Chúng cháu nữa nè cô chú!

Cặp chị em sinh đôi ú nu với 1001 biểu cảm mặt xấu siêu hài hước phủ khắp MXH một thời gây thích thú với diện mạo hiện tại sau 4 năm-4Hai nàng tiên cá đáng yêu!

Thấm thoát đã hơn 4 năm trôi qua, hai cô bé đáng yêu giờ đây đã lớn khôn hơn nhiều. Tuy nhiên, vẻ đáng yêu cùng đôi má bánh bao từng "đốn tim" các cô chú vẫn không thay đổi.

Cặp chị em sinh đôi ú nu với 1001 biểu cảm mặt xấu siêu hài hước phủ khắp MXH một thời gây thích thú với diện mạo hiện tại sau 4 năm-54 tuổi và vẫn đáng yêu như xưa!

Nhìn hình ảnh trên trang cá nhân mà bố mẹ hai em bé đăng tải, có thể thấy, Lauren và Leia dù lớn lên nhưng diện mạo vẫn rất giống nhau. Cặp chị em được mẹ để cho kiểu tóc y hệt, lên đồ cũng phải giống nhau mới chịu.

Cặp chị em sinh đôi ú nu với 1001 biểu cảm mặt xấu siêu hài hước phủ khắp MXH một thời gây thích thú với diện mạo hiện tại sau 4 năm-6Cười tít mắt đúng như thương hiệu

Tuy nhiên, hai cô bé năm nào giờ đây đã là chị lớn trong nhà bởi mẹ đã sinh thêm một em bé gái nữa. Hình ảnh hạnh phúc và đáng yêu của cả gia đình Lauren, Leia khiến nhiều người cũng mong mỏi sẽ có cho riêng mình một tổ ấm đầy ắp yêu thương như vậy.

Cặp chị em sinh đôi ú nu với 1001 biểu cảm mặt xấu siêu hài hước phủ khắp MXH một thời gây thích thú với diện mạo hiện tại sau 4 năm-7Giờ chúng con đã có thêm em gái

Cặp chị em sinh đôi ú nu với 1001 biểu cảm mặt xấu siêu hài hước phủ khắp MXH một thời gây thích thú với diện mạo hiện tại sau 4 năm-8Những bức ảnh gia đình đáng yêu hết nấc khiến ai cũng ghen tị

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cap-chi-em-sinh-doi-u-nu-voi-1001-bieu-cam-mat-xau-sieu-hai-huoc-phu-khap-mxh-mot-thoi-gay-thich-thu-voi-dien-mao-hien-tai-sau-4-nam-161211008084110035.htm

song sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.