Cặp đôi bị mỉa mai vì tích trữ hàng chục quả trứng giữa dịch Covid-19, để rồi nhận cái kết đắng nhưng sự thật đằng sau khiến ai cũng ngỡ ngàng

Một cặp đôi ở Singapore đã nhận nhiều lời chế nhạo của cộng đồng mạng vì hai bức hình của họ.

Dịch Covid-19 đang lây lan nhanh chóng ở nhiều quốc gia và ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu người dân trên thế giới. Lo sợ dịch bệnh kéo dài, một bộ phận người dân đã nảy sinh tâm lý dự trữ hàng hóa, đổ xô đi mua lương thực thực phẩm.

Nhiều cảnh giành giật, chen lấn, xô đẩy nhau đã xảy ra và khiến nhiều người không mấy thiện cảm với hành động tích trữ đồ này. Mới đây, một cặp vợ chồng để trở thành chủ đề mỉa mai của cộng đồng mạng khi hình ảnh họ đẩy một chiếc xe chứa đầy các khay trứng được lan truyền trên mạng.

Nhiều người tin rằng cặp đôi đã tích trữ số lượng trứng khổng lồ trong dịch bệnh. Tuy nhiên, không may, các khay trứng của cặp đôi bị rơi xuống vỉa hè. Hình ảnh người đàn ông lặng lẽ nhặt những quả trứng lành lặn còn sót lại đã bị cư dân mạng chế giễu là "tham thì thâm".

Cặp đôi bị mỉa mai vì tích trữ hàng chục quả trứng giữa dịch Covid-19, để rồi nhận cái kết đắng nhưng sự thật đằng sau khiến ai cũng ngỡ ngàng-1Hình ảnh của cặp đôi gây bão trên mạng.

Tuy nhiên, trên thực tế sự thật không như nhiều người vẫn nghĩ. Bernice Ong, một người đến từ Singapore cho hay, cặp đôi trong bức hình trên là cha mẹ của bạn cô. Họ làm việc trong căn tin của một trường trung học và cặp đôi là những người chăm chỉ, trung thực.

Theo bài viết đính chính trên Facebook vào hôm 21/3, cô gái này cho hay, vào thời điểm chụp bức ảnh là cặp đôi đang vận chuyển trứng cho căn tin của trường để bắt đầu cho học kỳ mới vào ngày 23/3. Vì mọi người rủ nhau tích trữ thực phẩm nên cặp đôi rất vất vả để có đủ số lượng trứng cho trường học. Tuy nhiên, vì vấp phải ổ gà nên phần lớn số trứng ấy đã bị vỡ.

Cặp đôi cũng được mô tả là những người có tấm lòng nhân hậu. Họ cũng cung cấp một số thực phẩm miễn phí cho một nhà bếp tình nguyện của địa phương, chuyên cung cấp thức ăn cho người nghèo và người già neo đơn. Rõ ràng, việc vội vã kết luận một ai đó thông qua những bức hình có thể gây ra sự hiểu lầm đáng tiếc như trường hợp của cặp đôi ở trên.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cap-doi-bi-mia-mai-vi-tich-tru-hang-chuc-qua-trung-giua-dich-covid-19-de-roi-nhan-cai-ket-dang-nhung-su-that-dang-sau-khien-ai-cung-ngo-ngang-2220202432022793.htm

Covid -19

virus corona

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.