Cặp đôi cãi vã nảy lửa trên phố, cô gái khóc lóc ngăn cản khi bạn trai liên tục rạch cổ tay

Khi nhận được tin báo của người dân, cảnh sát đã đến hiện trường xử lý, song cặp tình nhân từ chối tiết lộ nguyên nhân dẫn đến tranh cãi.

Hôm qua (11/1), vào lúc 2h30 phút sáng, một cặp tình nhân sống tại Đài Trung, Đài Loan, đã xảy ra tranh cãi dữ dội gần khu vực đỗ xe khiến cảnh sát điều động đến hiện trường giải quyết. 

Được biết, sau khi chàng trai uống say khướt đã nảy sinh mâu thuẫn với bạn gái, không kiềm chế được cảm xúc nên anh chàng đập vỡ chai rượu và cầm mảnh chai rạch cổ tay khiến tay phải bị thương. 

Cô gái sụt sùi khóc lóc khi cố gắng ngăn cản bạn trai ngừng hành vi hủy hoại bản thân, cô cũng bị thương ở tay do mảnh vỡ chai rượu va trúng khiến chiếc áo bông màu trắng bị vấy bẩn máu.

Cặp đôi cãi vã nảy lửa trên phố, cô gái khóc lóc ngăn cản khi bạn trai liên tục rạch cổ tay-1Cặp đôi cãi vã nảy lửa trên phố, cô gái khóc lóc ngăn cản khi bạn trai liên tục rạch cổ tay-2Chiếc áo bông màu trắng của cô gái bị vấy bẩn máu.

Khi nhận được tin báo của người dân, cảnh sát đã đến hiện trường xử lý, song cặp tình nhân từ chối tiết lộ nguyên nhân dẫn đến tranh cãi. 

Sau khi được nhân viên cứu hộ băng bó vết thương thì cô gái lập tức rời đi. Chỉ có duy nhất chàng trai vẫn đứng nguyên vị trí, khi được băng bó thì anh nói: 'Tôi không làm chuyện xấu'.

Tâm trạng của chàng trai vẫn kích động nên anh đã dùng tay gỡ bỏ băng gạc vừa được băng xong khiến máu chảy dọc đường. Ngay sau đó, cảnh sát đã phải áp tải chàng trai đến bệnh viện và thông báo cho người thân của chàng trai. 

Cặp đôi cãi vã nảy lửa trên phố, cô gái khóc lóc ngăn cản khi bạn trai liên tục rạch cổ tay-3Cảnh sát áp tải chàng trai đến bệnh viện.
Cặp đôi cãi vã nảy lửa trên phố, cô gái khóc lóc ngăn cản khi bạn trai liên tục rạch cổ tay-4Hiện trường đẫm máu sau khi cặp đôi cãi nhau.

Cảnh sát cho biết, mâu thuẫn của cặp đôi không liên quan đến vụ án hình sự nên đã được báo cáo lên Trung tâm Bảo vệ gia đình để xử lý. Nguyên nhân mâu thuẫn của cặp đôi vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-cai-nhau-tren-pho-ban-gai-khoc-loc-ngan-can-ban-trai-rach-co-tay-1-2045634.html

cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.