Cặp đôi "dính chặt" nhau, hôn ngấu nghiến trên taxi nhưng tài xế mới là người bị chỉ trích

Một cặp tình nhân Malaysia ngang nhiên diễn cảnh nóng trên xe taxi giữa ban ngày, bất chấp cả sự có mặt của người tài xế.

Một cặp tình nhân Malaysia ngang nhiên diễn cảnh nóng trên xe taxi giữa ban ngày, bất chấp cả sự có mặt của người tài xế.

Đoạn video dài 23 giây gây tranh luận trên mạng xã hội

Truyền thông Malaysia đưa tin, mới đây, một tài khoản có tên Mohamed Azif đã đăng tải lên Twitter đoạn video dài 23 giây ghi lại cảnh một cặp đôi điên cuồng diễn cảnh nóng ở ghế sau xe taxi. 

Trong video, cặp đôi này dường như chẳng thèm quan tâm tới sự hiện diện của anh tài xế, thản nhiên làm những chuyện không thể tin nổi. Không chỉ ôm hôn cuồng nhiệt mà đôi lúc họ còn có những hành động nhạy cảm khiến ai xem cũng "nóng mắt". 

Cặp đôi dính chặt nhau, hôn ngấu nghiến trên taxi nhưng tài xế mới là người bị chỉ trích-1Cặp đôi dính chặt lấy nhau trong suốt đoạn video

Xuyên suốt cả clip, cặp đôi dính chặt lấy nhau, dường như không rời nhau ra một giây phút nào. Hành động này của cặp đôi khiến tài xế đỏ mặt, mắt nhìn thẳng và ngượng đến mức không dám nhìn vào gương chiếu hậu.

Những hình ảnh trong đoạn video được đăng tải lên mạng đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Đa số đều chỉ trích, lên án hành động thái quá của cặp đôi. "Khổ thân bác tài. Tôi không hiểu nổi tại sao cặp đôi này lại có thể làm được chuyện đó khi trên taxi còn có người thứ 3. Họ nghĩ mình đang ở nhà nghỉ sao?", một thành viên bức xúc. 

Một người khác bình luận hài hước: "Chắc cô gái này bị khó thở cần được bạn trai hô hấp nhân tạo đây mà".

Bên cạnh đó, có không ít ý kiến lại ném đá tài xế và cho rằng người này đã vi phạm vào quyền riêng tư của người khác. Thậm chí, dân mạng còn yêu cầu tìm ra danh tính của tài xế. 

Liên quan đến vụ việc này, đại diện của hãng taxi cũng đã lên tiếng và cho biết thiết bị ghi hình gắn trên xe là nhằm mục đích đề phòng tội phạm chứ không phải hoàn toàn không có ý định xâm phạm quyền riêng tư của khách hàng. Trong trường hợp này, tài xế nên nhắc nhở khách hàng khi phát hiện họ có hành động thân mật quá mức thay vì đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội. 

Đại diện hãng taxi hứa sẽ điều tra rõ vụ việc trên và kêu gọi sự hỗ trợ từ phía khách hàng.

Theo Khampha


cặp đôi hôn nhau

cặp tình nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.