Cặp đôi lôi nhau ra giữa đường cãi vã khiến cô gái gặp tai nạn thảm khốc

Trong lúc không kiềm chế được cảm xúc của bản thân, cặp đôi này đã kéo nhau ra giữa đường cãi vã và một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra.

Trong lúc không kiềm chế được cảm xúc của bản thân, cặp đôi này đã kéo nhau ra giữa đường cãi vã và một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra.

 

Sự việc xảy ra trên một con phố thuộc thành phố Giang Âm, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào hôm 4/7 vừa qua. Một cô gái trẻ đã gặp phải tai nạn thảm khốc trong lúc đang cãi nhau với bạn trai trên đường.

Theo hình ảnh được camera giao thông ghi lại, một cô gái trẻ mặc áo trắng, đội mũ lưỡi trai màu trắng đã xảy ra xích mích, mẫu thuẫn với hai chàng trai. Ba người đã đứng ở một bên đường cãi nhau. Một số người dân quanh đó thấy vụ cãi nhau to nên đã ra xem, tuy nhiên dường như không ai có ý định ngăn cản.

Cặp đôi lôi nhau ra giữa đường cãi vã.

Một lúc sau, khi mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm, cô gái này đã cùng một chàng trai áo trắng kéo nhau ra giữa con đường để tranh cãi. Chính lúc này, tai nạn đã xảy ra.

Khi cô gái đang đứng giữa đường thì bất ngờ, một chiếc ô tô màu đỏ đang đi với tốc độ rất nhanh lao đến, đâm trực tiếp vào người cô. Cô gái này đã bị hất tung người lên không trung, lộn một vòng rồi ngã xuống đường kinh hoàng.

Theo hình ảnh trong clip, có thể thấy cô gái này đã nhìn thấy chiếc ô tô lao đến nhưng không kịp tránh vì mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Ngay sau đó, cô gái đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu, nhưng không may, cô đã tử vong trên đường đi vì chấn thương quá nghiêm trọng.

Khoảnh khắc cô gái bị chiếc ô tô lao đến rồi cuốn đi.

Chiếc ô tô gây án được điều khiển bởi một phụ nữ trẻ. Người phụ nữ này đã bỏ trốn khỏi hiện trường vì hoảng sợ. Đến tối cùng ngày, cô đã quay lại và đầu thú. Người phụ nữ này cho biết, khi vụ tai nạn xảy ra, trên xe của cô có tổng cộng hai người là cô và em gái.

Nữ tài xế này cũng cho biết thêm, do cô đã uống chút rượu trước đó nên khi gây tai nạn, cô đã sợ hãi và bỏ trốn. Về phía người em gái, mặc dù không hề uống rượu nhưng hiện vẫn bỏ trốn và không thể liên lạc được.

Người phụ nữ này cho biết: "Cô gái đó bỗng nhiên chạy ra giữa đường. Chúng tôi đã không kịp phản ứng nên mới gây ra tai nạn. Em gái tôi sau đó cũng bỏ trốn, đến giờ tôi vẫn chưa thể liên lạc được".

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiến hành bắt giữ và thẩm vấn những người có liên quan tới vụ tai nạn nhằm phục vụ điều tra.


Theo Khám Phá 


tử vong

tai nạn giao thông

cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.