Cặp đôi mải chơi game quên cả giờ cưới

Ngày 20/9, tại một khách sạn ở Trung Quốc đã diễn ra một đám cưới vô cùng hi hữu khi chú rể, cô dâu và bố của cô dâu đồng loạt đến muộn...

Ngày 20/9, tại một khách sạn ở Trung Quốc đã diễn ra một đám cưới vô cùng hi hữu khi chú rể, cô dâu và bố của cô dâu đồng loạt đến muộn, khiến cho khách khứa phải đợi hơn 1 tiếng đồng hồ.

Theo trang Sohu đưa tin, chú rể năm nay 26 tuổi, còn cô dâu 24 tuổi. Vì cô dâu là con độc nhất trong nhà, không muốn gả con đi xa, nên ông bố đã 'liên kết' với bố mẹ chú rể giới thiệu hai người quen nhau.

Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Ban đầu lễ cưới dự định sẽ tổ chức vào ngày 1/5, nhưng do phải mở cửa hàng lẩu nên đã lùi lễ cưới lại vào ngày 20/9.

Ngày hôm đó, theo kế hoạch, hôn lễ sẽ được cử hành lúc 8h40 phút theo phong tục truyền thống, sau đó sẽ di chuyển đến nhà hàng đã đặt sẵn để ăn tiệc vào lúc 11h.

Cô dâu thấy thời gian vẫn còn sớm nên đã rủ chồng, và em trai chồng đi chơi game 'giết' thời gian.

Mải chơi quên giờ về, đến lúc chợt nhớ ra thì đã muộn mấy giờ đẹp. Khi cả ba vội vàng trở lại nhà hàng thì càng bất ngờ hơn nữa là bố cô dâu không biết đi đâu mà cũng đến muộn.

Vậy là tiệc cưới vốn định tổ chức vào lúc 11h, lại phải dời đến 12h10 phút mới có thể bắt đầu!

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, cặp đôi này đã nhận được không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng. Thậm chí có người còn gọi họ là 'cặp đôi của năm'. Bên cạnh đó cũng không quên gửi lời chúc phúc tới đôi vợ chồng 'ham chơi' này

Theo Nhím Jung/Baodatviet.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.