Cặp đôi "mây mưa" giữa đường trăm người qua lại, bị cảnh sát bắt vẫn chối chỉ đang hôn nhau

Một người đi đường đã ghi lại cảnh tượng gây sốc khi một cặp đôi vô tư thể hiện hành động nhạy cảm...

Một người đi đường đã ghi lại cảnh tượng gây sốc khi một cặp đôi vô tư thể hiện hành động nhạy cảm giữa con đường có hàng trăm người qua lại.

Sự việc xảy ra vào hôm 7/6 vừa qua tại một con phố đông đúc thuộc khu vực Marine Drive, Nariman Point, thành phố Mumbai, Ấn Độ. Một người đi đường đã ghi lại cảnh tượng vô cùng sốc, khi một cặp đôi thản nhiên làm chuyện nhạy cảm giữa ban ngày.

Theo đoạn clip được người đi đường ghi lại, cặp đôi này đã "diễn cảnh nóng" ngay trên một con phố tấp nập hàng trăm người qua lại. Người đàn ông đã ngồi trên một hàng rào bê tông ở giữa đường, trong khi người phụ nữ ngồi bên trên đùi, lấy tấm váy che phần nhạy cảm rồi thoải mái làm "chuyện ấy" như đang ở nhà, bất chấp đó là nơi công cộng.

Cặp đôi mây mưa giữa đường trăm người qua lại, bị cảnh sát bắt vẫn chối chỉ đang hôn nhau-1

Cặp đôi vô tư làm chuyện nhạy cảm giữa đường (Ảnh cắt từ clip)

Trong lúc đó, xung quanh họ là những ánh nhìn ái ngại, ngượng ngùng và có phần phẫn nộ của những người đi đường. Hầu hết tất cả mọi người đi qua đều phải ngoái lại nhìn cặp đôi này vì quá khó hiểu. Tuy nhiên, không ai muốn ra nhắc nhở họ vì quá ngại ngùng.

Theo báo cáo của NDTV, sự việc trên xảy ra ngay gần khu vực đặt trụ sở chính phủ bang Maharashtra. Ngay sau khi cảnh sát nhận được thông tin, họ đã có mặt để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, cặp đôi này đã mặc lại quần áo và rời khỏi hiện trường trước đó.

Cảnh sát đã bắt giữ được người phụ nữ mang quốc tịch Ấn Độ, khoảng 30 tuổi nhưng chưa thể xác định rõ cô đến từ khu vực nào. Hiện tại, cô đã được gửi đến nhà bảo trợ phụ nữ ở Chembur. Về phía người đàn ông, được xác định mang quốc tịch nước ngoài, hiện đã trốn thoát. Cảnh sát đang tích cực tìm kiếm thông tin của người đàn ông này thông qua camera an ninh, kiểm tra khách sạn và văn phòng lưu trú người nước ngoài.

Cặp đôi mây mưa giữa đường trăm người qua lại, bị cảnh sát bắt vẫn chối chỉ đang hôn nhau-2

Hình ảnh khiến nhiều người đi đường hết sức phẫn nộ và khó chịu (Ảnh cắt từ clip)

Chia sẻ với báo giới, cảnh sát trưởng Manoj Kuma Sharma cho biết: "Chúng tôi chưa xác định được địa chỉ lưu trú của người phụ nữ và đang tìm kiếm. Hiện chúng tôi cũng chưa tìm được danh tính người đàn ông nhưng nhất định sẽ tìm ra".

Cảnh sát cũng cho biết thêm, khi được tra hỏi, người phụ nữ khẳng định họ chỉ đang hôn nhau mà thôi. Cảnh sát tin rằng, người phụ nữ này đang có vấn đề về sức khỏe tâm thần. Sự việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, nó đã nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên các phương tiện truyền thông nước này. Rất nhiều người dân bày tỏ thái độ tức giận và phẫn nộ trước hành vi thái quá, không đứng đắn của cặp đôi này ở nơi công cộng, đồng thời kêu gọi biện pháp trừng phạt xứng đáng.


quan hệ tình dục

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.