Cặp đôi nặng gần 350kg giảm cân ngoạn mục trong 12 tháng

Một cặp đôi đến từ Indiana, Mỹ có tổng cân nặng lên tới gần 350kg đã cùng nhau giảm cân ngoạn mục và lột xác trong vòng 12 tháng.

Một cặp đôi đến từ Indiana, Mỹ có tổng cân nặng lên tới gần 350kg đã cùng nhau giảm cân ngoạn mục và lột xác trong vòng 12 tháng.

Lexi Reed, 26 tuổi, đã từng nặng tới 219kg khi kết hôn cùng chồng, anh Danny (28 tuổi), người cũng từng có cân nặng lên tới 127kg. Vì quá béo mà cặp đôi phải tiêu tốn tới 8.000 calo mỗi ngày, trong đó gồm rất nhiều đồ nướng và đồ ăn nhanh.

Cặp đôi nặng gần 350kg giảm cân ngoạn mục trong 12 tháng - Ảnh 2.
Cặp đôi nặng gần 350kg giảm cân ngoạn mục trong 12 tháng - Ảnh 1.

Cặp vợ chồng cùng tiến khi có tổng cân nặng lên tới gần 350kg.

Vậy nhưng, vào tháng Một vừa qua, Lexi và Danny đã cùng nhau quyết tâm thay đổi khẩu phần ăn uống. Sau 12 tháng thực hiện chế độ ăn khoa học, cặp đôi đã giảm tới 140kg.

Lexi, một lễ tân, cho biết "Tôi luôn sợ hãi làm bể đồ khi đi ăn ngoài. Mọi người ai cũng liếc nhìn chúng tôi và chẳng có gì ngạc nhiên khi chúng tôi nặng tới gần 350kg tổng cộng. Chúng tôi chẳng bao giờ ăn rau và cũng chẳng bao giờ cố gắng ăn uống khoa học. Mọi đồ ăn của chúng tôi đều là những món chiên giòn béo ngậy hay đồ ăn nhanh".

Cặp đôi nặng gần 350kg giảm cân ngoạn mục trong 12 tháng - Ảnh 3.

Sau 12 tháng thực hiện chế độ ăn khoa học, cặp đôi đã giảm tới 140kg.

"Kể từ khi bắt đầu hẹn hò, chúng tôi càng tăng cân. Chúng tôi dành hầu hết những buổi hẹn hò để đi ăn. Chúng tôi chỉ quanh quẩn trong các nhà hàng buffet Trung Quốc hay những món ăn nhanh", Lexi cho biết thêm.

Do sở hữu cơ thể quá khổ nên Lexi thường cảm thấy khó thở. Vậy mà, quyết tâm thay đổi, cuối cùng Lexi giảm tới gần 108kg, còn Danny giảm 33kg.

Hiện, cặp đôi vẫn cùng nhau làm việc chăm chỉ và giảm cân mỗi ngày.

Cặp đôi nặng gần 350kg giảm cân ngoạn mục trong 12 tháng - Ảnh 4.
Cặp đôi nặng gần 350kg giảm cân ngoạn mục trong 12 tháng - Ảnh 5.

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của cặp đôi người Mỹ.

Cặp đôi nặng gần 350kg giảm cân ngoạn mục trong 12 tháng - Ảnh 6.
Cặp đôi nặng gần 350kg giảm cân ngoạn mục trong 12 tháng - Ảnh 7.
Sau 12 tháng thực hiện chế độ ăn khoa học, cặp đôi đã giảm tới 140kg.

Theo Trí Thức Trẻ

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.