Cặp đôi nồng nhiệt "ân ái" trong công viên giữa ban ngày như đang trên giường

Những người đi đường đã có một phen bỏng mắt khi bất đắc dĩ phải chứng kiến một cảnh "mây mưa" của một cặp đôi coi công viên như nhà mình.

Những người đi đường đã có một phen bỏng mắt khi bất đắc dĩ phải chứng kiến một cảnh "mây mưa" của một cặp đôi coi công viên như nhà mình.

Sự việc xảy ra tại công viên Piccadilly, thuộc trung tâm thành phố Manchester, nước Anh vào hôm 20/6 vừa qua. Một người đi đường đã chứng kiến sự việc và ghi lại hình ảnh đáng sợ này.

Theo đoạn clip được ghi lại, một cặp đôi đã thản nhiên "ân ái" trên bãi cỏ của công viên giữa ban ngày. Theo đó, một người phụ nữ mặc áo màu xanh da trời cùng với một người đàn ông mặc áo đen đã vô tư thể hiện mọi hành động và tư thế nhạy cảm như đang ở nhà mình giữa chốn công cộng. 

Người phụ nữ bán khỏa thân nằm lên trên người đàn ông.

Người phụ nữ trên thậm chí còn khỏa thân một nửa dưới cơ thể trước mặt nhiều người qua lại mà chẳng có chút ngại ngần gì. Trong khi rất nhiều người đi đường đang nhìn với ánh mắt ái ngại thì cặp đôi này vẫn bất chấp mọi thứ để "diễn cảnh nóng".

Khi một nhân chứng cảm thấy quá phẫn nộ và không thể nhìn thêm được nữa nên đã ra "góp ý" với cặp đôi trên, nhưng họ vẫn từ chối dừng lại và coi như không hề nghe thấy gì. Cuối cùng, nhân chứng kia đành chào thua và rời khỏi công viên. Rất nhiều người khác khi đi qua cũng chỉ biết lắc đầm ngán ngẩm rồi chuyển hướng đi nơi khác.

Người đã quay lại clip trên cho biết: "Thật kỳ quặc! Nhiều người đã ra yêu cầu cặp đôi này dừng lại nhưng họ nhất quyết không nghe. Họ hành động như thể đang ở trong phòng ngủ nhà mình trong khi đó là một nơi công cộng".

Một sinh viên 21 tuổi đang ăn trưa ở gần đó cho biết: "Chúng tôi đang ăn trưa và phải đứng dậy đi chỗ khác vì thấy quá ghê tởm. Tất cả chúng tôi đều nghĩ: "Cái quái gì đang xảy ra thế?". Một vài người còn hét lên: "Họ thật kinh tởm!".

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhiều phương tiện truyền thông, cảnh sát thành phố Manchester đã vào cuộc điều tra để tìm ra danh tính của cặp đôi làm chuyện không đứng đắn giữa nơi công cộng. Tuy nhiên, không có sự bắt giữ nào diễn ra.

Nhiều người dùng mạng xã hội đã miêu tả đoạn clip trên bằng những từ ngữ như "ghê tởm, đáng sợ, gây ảo giác như thuốc phiện, phát điên"...


Theo Khám Phá 


quan hệ tình dục

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.