Cặp đôi ồn ào nhất xứ Trung, chàng 24 - nàng 12 tuổi từng bị mắng chửi ấu dâm giờ có cái kết thế nào sau 8 năm bất chấp công khai?

Bông hồng lai 12 tuổi đã khiến tất cả mọi người không thể hiểu nổi khi thể hiện tình yêu sâu đậm với thầy giáo piano hơn mình cả con giáp.

Vào năm 2012, thông tin ngôi sao nhí xinh đẹp Trương Thiên Tốn, nghệ danh là Miki công khai yêu đương đã gây bão mạng tại Trung Quốc. Điều đáng nói là nữ diễn viên, ca sĩ nhí hẹn hò với thầy giáo dạy piano của mình - ca sĩ Trương Mộc Dịch hơn cô tới tận 12 tuổi.

Việc một thanh niên 24 tuổi có mối quan hệ tình cảm lãng mạn với một cô bé mới chỉ 12 tuổi đã nhận về vô số chỉ trích. Đặc biệt, các vị phụ huynh ở Trung Quốc đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ dữ dội để yêu cầu "phong sát" cặp đôi đặc biệt này vì lo sợ câu chuyện sẽ làm ảnh hưởng, lệch lạc suy nghĩ của con trẻ.

Cặp đôi ồn ào nhất xứ Trung, chàng 24 - nàng 12 tuổi từng bị mắng chửi ấu dâm giờ có cái kết thế nào sau 8 năm bất chấp công khai?-1Bất chấp bao gạch đá, cặp đôi chàng 24 - nàng 12 vẫn rất kiên quyết bên nhau và không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình trước công chúng. Miki tuyên bố rằng tình cảm của cô là chân thành vì bản thân phát triển tâm sinh lý trước tuổi so với bạn bè. Không những vậy, hai người còn khẳng định chắc nịch rằng sẽ kết hôn ngay khi Miki đủ 18 tuổi.

Cặp đôi ồn ào nhất xứ Trung, chàng 24 - nàng 12 tuổi từng bị mắng chửi ấu dâm giờ có cái kết thế nào sau 8 năm bất chấp công khai?-2Cặp đôi ồn ào nhất xứ Trung, chàng 24 - nàng 12 tuổi từng bị mắng chửi ấu dâm giờ có cái kết thế nào sau 8 năm bất chấp công khai?-3Miki vẫn có ngoại hình trẻ con khi hẹn hò với người đàn ông gấp đôi tuổi mình

Trương Thiên Tốn hay Miki Akama sinh năm 2000, là con lai Trung Quốc - Đức - Nhật Bản. Ngay từ khi còn nhỏ Miki đã tham gia vào làng giải trí và là thần tượng nhí của không ít trẻ em. Cô gặp gỡ thầy giáo piano của mình từ năm 8 tuổi và chính thức yêu đương từ năm 12 tuổi. Cặp đôi còn phát hành bài hát tên Dũng cảm yêu và đóng MV tình cảm với nhau. 

Cặp đôi ồn ào nhất xứ Trung, chàng 24 - nàng 12 tuổi từng bị mắng chửi ấu dâm giờ có cái kết thế nào sau 8 năm bất chấp công khai?-4Cuộc tình của Miki và Trương Mộc Dịch khiến rất nhiều người không thể chấp nhận nổi

Lúc bấy giờ, Miki khẳng định: "Em nghĩ nhiều người cho rằng em trẻ con, nông nổi. Nhưng em tin rằng thời gian sẽ trả lời cho tất cả. Trương Mộc Dịch, hãy đợi em lớn để kết hôn".

Chuyện tình không bình thường của Miki và Trương Mộc Dịch tất nhiên đã khiến người người nhà nhà sốc. Có người cho rằng đó là một chiêu trò truyền thông để gây chú ý, cũng có người lo sợ cô bé vị thành niên bị người đàn ông trưởng thành lừa gạt tình cảm và không đủ nhận thức mình đang làm gì. Hầu hết mọi người đều cho rằng mối tình này sẽ không có kết quả tốt đẹp. 

Cặp đôi ồn ào nhất xứ Trung, chàng 24 - nàng 12 tuổi từng bị mắng chửi ấu dâm giờ có cái kết thế nào sau 8 năm bất chấp công khai?-5Mối tình thị phi bị đánh giá là sai trái với luân thường đạo lý

Thế nhưng, vào năm 2018, khi Miki tròn 18 tuổi, cặp đôi cách nhau 1 giáp đã thực sự kết hôn đúng như lời hứa của họ 6 năm trước. Trương Mộc Dịch tuyên bố với thế giới về cô dâu của mình với lời lẽ ngọt ngào: "Em đã cho anh hiểu thế nào là khoảnh khắc đẹp nhất thế giới này". Còn Miki thì đáp lại: "Anh đã biến em thành người phụ nữ đẹp nhất thế gian".

Cặp đôi ồn ào nhất xứ Trung, chàng 24 - nàng 12 tuổi từng bị mắng chửi ấu dâm giờ có cái kết thế nào sau 8 năm bất chấp công khai?-6Cặp đôi chàng 24 - nàng 12 quả thật đã kết hôn sau 6 năm sóng gió

Đến thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên nhau. Sau gần 10 năm trời yêu nhau, cả hai đã luôn sát cánh, ủng hộ đối phương và không bị gục ngã bởi chỉ trích từ thế giới bên ngoài. Giờ đây, khi Miki đã trưởng thành, một số người đã có cái nhìn thoáng hơn về cặp đôi ồn ào và gửi lời chúc phúc. 

Cặp đôi ồn ào nhất xứ Trung, chàng 24 - nàng 12 tuổi từng bị mắng chửi ấu dâm giờ có cái kết thế nào sau 8 năm bất chấp công khai?-7Miki và Trương Mộc Dịch đã yêu nhau 6 năm và kết hôn 3 năm

Cặp đôi ồn ào nhất xứ Trung, chàng 24 - nàng 12 tuổi từng bị mắng chửi ấu dâm giờ có cái kết thế nào sau 8 năm bất chấp công khai?-8Trên MXH, cặp đôi cũng ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư để tránh dư luận

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cap-doi-on-ao-nhat-xu-trung-chang-24-nang-12-tuoi-tung-bi-mang-chui-au-dam-gio-co-cai-ket-the-nao-sau-8-nam-bat-chap-cong-khai-16122060114281617.htm

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.