Cặp đôi ông cháu tiếp tục bị đồn đã kết hôn, bạn gái kém 20 tuổi mang thai 2 tháng

Sau khi hoãn cưới vô thời hạn, cặp đôi ông cháu Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn tiếp tục bị nhiều tin đồn bủa vây.

Sau khi hoãn cưới vô thời hạn, cặp đôi ông cháu Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn tiếp tục bị nhiều tin đồn bủa vây.

Bắt đầu từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi ông cháu người Đài Loan Lý Khôn Thành (59 tuổi) và Lâm Tĩnh Ân (20 tuổi) đã liên tục khiến cộng đồng mạng phải xôn xao. Dường như khoảng cách 40 tuổi vẫn không ngăn được cặp đôi này yêu nhau, thậm chí là quyết định đi tới hôn nhân.

Đám cưới không thành nhưng tin tức về cặp đôi này vẫn ngày ngày được "đào xới", "bóc mẽ". Nhạc sĩ lớn tuổi Lý Khôn Thành thì bị tố phản bội tình cũ kém 20 tuổi để đến với tình trẻ kém 40 tuổi là Lâm Tĩnh Ân, bản thân cô nữ sinh 20 tuổi này mới đây lại bị đồn là đã mang thai 2 tháng, cặp đôi "đũa lệch" này cũng được cho là đăng kí kết hôn mà giấu mọi người.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

Cụ thể là cách đây mấy ngày, một vài trang tin của Đài Loan đã đăng tin rằng n gày 4 tháng 12, hai nhân vật chính của cặp đôi ông cháu đã bí mật đăng kí kết hôn. Lý Khôn Thành cho biết ông và bạn gái mình là Lâm Tĩnh Ân đã sớm có kế hoạch sinh con. Ngày đăng kí kết hôn cũng là ngày Lâm Tĩnh Ân mang thai tròn 2 tháng, hy vọng sẽ sinh được một bé gái. Mặc kệ áp lực từ dư luận, tình cảm giữa hai người vẫn luôn bền chắc, không chỉ kết hôn, giờ còn mang thai. Hai người đã dùng hành động thực tế để chứng minh trước mặt "tình yêu", chênh lệch tuổi tác chẳng phải vấn đề gì to tát.

 - Ảnh 4.

Mặc dù tin tức trên chưa được kiểm chứng nhưng rất nhiều người vẫn có phản ứng không mấy tích cực với cặp đôi này. Trang cá nhân của cả hai người đều bị "khủng bố" bởi cả tấn tin nhắn ác ý từ cư dân mạng. Đứng trước động thái này, Lý Khôn Thành đã viết một "tâm thư" dài để phản bác tất cả những tin tức trên chỉ là vô căn cứ, ông cũng cho rằng chính phản ứng của dư luận đã khiến bạn gái 20 tuổi của ông rơi vào trạng thái tinh thần bất ổn.

"Vì báo chí đưa tin không chính xác dẫn đến sự hiểu lầm không đáng có của mọi người, ảnh hưởng đến kế hoạch kết hôn của chúng tôi, bởi vậy, để cô ấy (Lâm Tĩnh Ân) có thời gian bình tâm lại, nên tôi tạm thời không công bố chuyện đăng kí, chỉ muốn im lặng đưa cô ấy đi đây đi đó để thư giãn.

Tĩnh Ân ghét việc tôi là người nổi tiếng, cô ấy chỉ muốn cùng tôi sống một cuộc sống bình thường. (...)

Chúng tôi chỉ yêu nhau một cách đơn thuần, không màng đến những thứ như danh lợi, tranh chấp gia đình gì đó... Thời đại này, tìm được hạnh phúc đâu có dễ dàng, có thể bên nhau một năm, năm năm, mười năm hay một đời đều là may mắn lớn lao.

Tĩnh Ân chỉ hy vọng yêu được đúng người. Trong quá trình trưởng thành, Tĩnh Ân chưa từng được gặp một tình yêu thật sự nào, nên cô ấy mong có được một người thực sự hướng về cô ấy, hiểu được tính cách của cô ấy, thật lòng quan tâm đến cuộc sống của cô ấy, biết những tính xấu của cô ấy nhưng vẫn bao dung và suy nghĩ cho cô ấy.

Đó là lý do Tĩnh Ân thích tôi."

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 6.

Cuối "tâm thư", ông cũng hy vọng nhận được sự chúc phúc của mọi người và đề nghị các trang ngừng ngay việc đưa tin thất thiệt nếu không ông sẽ kiện ra tòa. Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi này bị đồn đã có em bé. Trước đó, vào tháng 4/2014, sau khi hẹn hò được một thời gian, cũng có thông tin cho rằng Lâm Tĩnh Ân có thai. Chỉ là lần này, áp lực nối tiếp áp lực khiến cô gái trẻ không chịu đựng nổi, theo lời Lý Khôn Thành thì cô đã khóc cả buổi sáng, thậm chí rủ ông cùng tự tử.

>> Bé gái tử vong khi chơi với điện thoại vì lỗi bố mẹ rất hay mắc phải

Theo Y.J (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


mang thai

cặp đôi ông cháu

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.