Cặp đôi sinh viên hôn nhau dưới sân trường nhưng tư thế của họ mới là điều gây tranh cãi

Người ta hay nói "yêu là mù quáng" quả không sai mà.

Người ta hay nói "yêu là mù quáng" quả không sai mà.

Người ta thường nói "yêu là mù quáng". Chính vì vậy, những cặp đôi đang yêu nhau thường có những hành động, cử chỉ khác thường, đôi lúc có phần ngớ ngẩn và "điên rồ" nhưng đối với họ lại rất đáng yêu. Mới đây, một cặp đôi trẻ người Đài Loan đã gây náo loạn mạng xã hội với cách thể hiện tình yêu của mình.

Chia sẻ trên một nhóm kín Facebook, một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh một cặp đôi trẻ đang hôn nhau dưới sân trường. Đây có lẽ là một cặp đôi sinh viên bởi họ đang đứng dưới khuôn viên một ngôi trường ở Đài Loan, mặc quần áo giống sinh viên và đeo ba lô.

Cặp đôi sinh viên hôn nhau dưới sân trường nhưng tư thế của họ mới là điều gây tranh cãi-1Cặp đôi sinh viên hôn nhau dưới sân trường.

Theo hình ảnh được đăng tải, cặp đôi trẻ này đang hôn nhau rất ngọt ngào nhưng tư thế đứng của họ mới là điều đáng nói. Không hề đứng thẳng như người bình thường, cũng chẳng phải ngồi trên ghế đá tình cảm, chàng trai đã cúi xuống hôn bạn gái mình trong khi cô gái uốn cong người ra sau như hình chữ C để bạn trai đỡ lưng. Có rất nhiều cách để các cặp đôi hôn nhau nhưng có lẽ cách của cặp đôi người Đài Loan này là "độc nhất vô nhị".

Sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận về rất nhiều bình luận. Người thì cho rằng cặp đôi này thật lãng mạn và đáng yêu, người lại cho rằng họ làm quá và hành động ngớ ngẩn.

"Chắc hẳn bạn nữ là vận động viên thể dục", "Thật lãng mạn. Những người trẻ đang yêu sẽ thấy chuyện này là bình thường", "Hôn nhau thì không sao nhưng có cần làm quá đến mức này không", "Giờ tôi mới biết có một cách hôn mới đó là gập người hình chữ C"..., cư dân mạng bình luận hài hước.

Theo Khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.