Cặp đôi thản nhiên "ân ái" trên xe tuk tuk, bất ngờ trước lời kể của tài xế

Mặc dù bị nhiều cư dân mạng chỉ trích, lên án vì cặp đôi dám làm "chuyện ấy" khi đang ngồi trên xe, thậm chí có người khác ngồi ngay sát cạnh.

Mặc dù bị nhiều cư dân mạng chỉ trích, lên án vì cặp đôi dám làm "chuyện ấy" khi đang ngồi trên xe, thậm chí có người khác ngồi ngay sát cạnh nhưng tài xế lái chiếc xe đó lại nói rằng họ "chỉ đang đùa giỡn".

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 13/12 vừa qua tại một địa điểm du lịch tại thành phố Bangkok, Thái Lan. Tại đây, xe tuk tuk là một loại xe phổ biến, được nhiều khách du lịch lựa chọn để di chuyển vì vừa rẻ vừa tiện. Tuy nhiên trên chính chiếc xe tuk tuk đó, một cặp nam nữ đã có hành vi nhạy cảm khó chấp nhận, trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Theo một đoạn clip được cư dân mạng có tên Khun-Khachen đăng tải lên mạng xã hội Facebook, có 5 hành khách đang ngồi trên chiếc xe tuk tuk trên đường phố đông đúc của thành phố Bangkok. Chiếc xe khá nhỏ và chật chội nên 5 người phải ngồi sát vào nhau.

Cặp đôi thản nhiên ân ái trên xe tuk tuk, bất ngờ trước lời kể của tài xế-1
Đoạn clip thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Một lúc sau, một cặp đôi nam nữ có hành động bất thường. Cô gái đột nhiên ngồi lên lòng bạn trai, tốc chiếc váy của mình lên để bạn trai sờ soạng. Sau đó, cô gái thậm chí còn cởi cả quần lót của mình ra rồi ngồi lên đùi bạn trai. Người quay clip này tin rằng cặp đôi đang có hoạt động tình dục. Họ dường như không bị làm phiền bởi con đường gập nghềnh, rất đông người đi đường và thậm chí là cả những hành khách khác đang ngồi ngay sát bên cạnh.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải lên Facebook, đoạn clip đã thu hút hơn 200.000 lượt xem. Hàng chục nghìn bình luận của cư dân mạng tỏ thái độ giận dữ và lên án hành động của cặp đôi vì quá phản cảm và bất lịch sự. Tuy nhiên sau đó, đoạn clip này đã bị xóa đi.

Mặc dù rất nhiều người tin chắc rằng cặp đôi trên đang "ân ái" nhưng tài xế lái chiếc xe tuk tuk đó lại phủ nhận. Người tài xế tên Puridet Kaewmuang, 19 tuổi, một mực khẳng định rằng cặp nam nữ không hề làm "chuyện ấy" trên xe của anh ta.

Cặp đôi thản nhiên ân ái trên xe tuk tuk, bất ngờ trước lời kể của tài xế-2Tài xế lái xe khẳng định cặp đôi không làm "chuyện ấy".

Tối hôm 13/12, anh Puridet đã tới đồn cảnh sát địa phương để khai báo sự việc. Anh nói với cảnh sát và các phóng viên rằng những vị khách trên chuyến xe đó là nhóm khách du lịch đến từ Nhật Bản. Tại thời điểm lên xe, họ đã ngà ngà say. Anh Puridet đón cả nhóm khách đó từ chợ đêm Patpong rồi chở đến một khách sạn trên đường Charoen Nakhon.

Trên đường đi, anh Puridet cũng nhận thấy cặp đôi làm gì đó ở phía sau. Cô gái phát ra âm thanh giống như "ân ái" nhưng chắc chắn họ không có hoạt động tình dục mà chỉ đơn giản là trêu đùa. "Tôi tin chắc họ không có hoạt động tình dục trên xe của tôi. Tôi đã nhìn họ thông qua gương chiếu hậu suốt cả dọc đường", anh Puridet khẳng định.

Mặc dù vậy, lời khai này không thuyết phục được cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tin rằng cặp đôi trên đã có những hành động không đứng đắn, đặc biệt không phù hợp tại một đất nước Phật giáo như Thái Lan. Do đó, cộng đồng mạng kêu gọi cảnh sát điều tra rõ ràng vụ việc, xử phạt cặp đôi nếu cần thiết.

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/cap-doi-than-nhien-an-ai-tren-xe-tuk-tuk-bat-ngo-truoc-loi-ke-cua-tai-xe-c29a748959.html

cặp đôi mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.