Cặp đôi "tra nam tiện nữ" đã ngoại tình còn lên kế hoạch sát hại người đàn ông vô tội, sau 20 năm lẩn trốn cuối cùng phải trả giá

Dù người phụ nữ đã bị bắt ngay sau khi chồng chết nhưng nhân tình cô ta vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Sau 20 năm, cuối cùng hắn cũng phải chịu bản án thích đáng.

Ngày 28/4, The Paper đưa tin vào ngày 26/4 vừa qua, người đàn ông họ Ngũ, từng giúp nhân tình giết hại chồng cô ta cuối cùng đã bị Tòa án Nhân dân Trung cấp Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc kết án tù chung thân vì tội giết người có chủ ý.

Ngày 18/3/1999, một người đàn ông họ Du sống ở thị trấn Mai Kê, huyện Tài Nguyên, thành phố Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc như thường lệ vẫn ăn trưa tại nhà và uống một ít rượu trắng rồi ngủ thiếp đi. Tuy nhiên, đến tối, người vợ họ Đường phát hiện chồng đã qua đời. 

Khi cảnh sát đến điều tra nguyên nhân cái chết đã phát hiện trong người của Du có một lượng lớn thuốc ngủ, hầu hết đều tập trung trong dạ dày, nên có khả năng số thuốc ngủ này được trộn chung với rượu. Cảnh sát đã yêu cầu Đường cho lời khai và khi được hỏi về số thuốc ngủ này, ả bắt đầu trở nên lo lắng, nói năng không kiểm soát. 

Sau khi điều tra thêm, cảnh sát phát hiện cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng cơm ko lành canh không ngọt. Cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, thậm chí Đường còn có mối quan hệ bất chính với một người đàn ông họ Ngũ. Được biết, Đường và Ngũ đã qua lại hơn một năm. Đến tháng 2/1999, Du phát hiện quan hệ bất chính của vợ.  

Cặp đôi tra nam tiện nữ đã ngoại tình còn lên kế hoạch sát hại người đàn ông vô tội, sau 20 năm lẩn trốn cuối cùng phải trả giá-1Ảnh minh họa

Tuy rằng Du và Đường không ly hôn nhưng mối quan hệ ngày càng trở nên tồi tệ. Du hay uống rượu và vợ chồng thường xuyên cãi nhau. Vì còn yêu vợ nên Du đã ra sức ngăn không cho Đường gặp nhân tình. 

Từ khi việc ngoại tình bị bại lộ, Đường và Ngũ ít có cơ hội ở bên nhau. Cả hai đều không cam lòng và muốn theo đuổi mối quan hệ này, cuối cùng cặp đôi lên kế hoạch giết Du để được toại nguyện. Từ tháng 2 đến tháng 3/1999, Đường và Ngũ liên tiếp cho thuốc ngủ và thuốc diệt chuột vào rượu hoặc thức ăn mà Du đã ăn. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Du cũng đã chết vì chất độc này vào trưa ngày 18/3/1999.

Sau khi cảnh sát đã xác định đây là vụ án mạng, người vợ họ Đường đã bị bắt, còn nhân tình họ Ngũ đã cao chạy xa bay. Dù cảnh sát có phát lệnh truy nã nhưng Ngũ dường như “bốc hơi" khỏi thế giới này, không ai tìm được tung tích của hắn ta. 

Được biết, trong 20 năm qua, Ngũ bỏ trốn đến một ngôi làng hẻo lánh ở Hồ Nam, Trung Quốc. Ngũ nói rằng ít người đến ngôi làng này vì vậy hắn đã dùng thân phận giả để sống qua ngày. Tuy nhiên, lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát, vào tháng 1/2019, tên Ngũ sau 20 năm lẩn trốn đã quay về thị trấn Mai Kê để thăm gia đình và bị cảnh sát bắt tại đây. 

Ngày 2/2/2019, Ngũ chính thức bị bắt giam và cảnh sát tiến hành khởi tố vụ án. Đến ngày 26/4, Ngũ bị kết án tù chung thân. 


Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/cap-doi-tra-nam-tien-nu-da-ngoai-tinh-con-len-ke-hoach-sat-hai-nguoi-dan-ong-vo-toi-sau-20-nam-lan-tron-cuoi-cung-phai-tra-gia-22202028413461578.htm

giết người

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.