Cặp kè với ông chủ, người giúp việc nhẫn tâm giết hại vợ con của nhân tình rồi phóng hỏa đốt nhà

Chỉ vì mâu thuẫn với con gái của ông chủ, đồng thời cũng là nhân tình của mình, một người giúp việc ở An Huy, Trung Quốc đã nhẫn tâm giết chết 2 mẹ con chủ nhà rồi châm lửa đốt nhà.

Chỉ vì mâu thuẫn với con gái của ông chủ, đồng thời cũng là nhân tình của mình, một người giúp việc ở An Huy, Trung Quốc đã nhẫn tâm giết chết 2 mẹ con chủ nhà rồi châm lửa đốt nhà.

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 14/8, tại một khu dân cư ở khu trung tâm Cảnh Nhuận, huyện Thọ, thị trấn Hoài Nam, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã xảy ra vụ án người giúp việc giết người, phóng hỏa dẫn đến cái chết thương tâm của 2 mẹ con chủ nhà.



Vụ việc hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Trung Quốc.

Được biết, chủ căn hộ xảy ra vụ án kinh hoàng là anh Hạ. Vợ anh là chị Vương, 44 tuổi, từ nhiều năm trước đã phải nằm liệt giường sau một vụ tai nạn. Họ sinh được một cô con gái năm nay 16 tuổi.

Do bận công việc không thể tự tay chăm sóc vợ con, nên anh Hạ đã bỏ tiền thuê một người giúp việc họ Lý, 43 tuổi. Người phụ nữ này có nhiệm vụ chăm lo cho cuộc sống thường ngày của gia đình anh Hạ.

Chẳng bao lâu sau khi thuê người giúp việc, anh Hạ phải lòng cô ta và giữa 2 người đã phát sinh quan hệ bất chính.

Cặp kè với ông chủ, người giúp việc nhẫn tâm giết hại vợ con của nhân tình rồi phóng hỏa đốt nhà - Ảnh 2.

Buổi tối 13/8, người giúp việc họ Lý đến nhà anh Hạ và ở lại đó. Đến sáng ngày hôm sau, anh Hạ ra khỏi nhà từ rất sớm. Trước khi đi, anh nhắc người giúp việc, đồng thời cũng là nhân tình của mình nhớ đi chợ mua đồ ăn.

Thế nhưng, anh Hạ rời đi chưa bao lâu, giữa người giúp việc và con gái anh đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Cặp kè với ông chủ, người giúp việc nhẫn tâm giết hại vợ con của nhân tình rồi phóng hỏa đốt nhà - Ảnh 3.

Trong cơn giận, người giúp việc lấy dao đâm vào cổ của con gái anh Hạ. Sau đó, cô ta chạy vào phòng chị Vương và đâm chết bà chủ nhà. Chưa hả dạ, cô ta tiếp tục dùng dao chặt đứt 2 tay của người phụ nữ đau ốm liệt giường suốt nhiều năm qua.

Khi thấy 2 người đã bỏ mạng, cô ta quẫn trí châm lửa đốt nhà. Cuối cùng, biết bản thân đã gây ra trọng tội, cô ta hoảng loạn gọi điện báo cảnh sát và tự thú về hành vi man rợ của mình.

Hiện người giúp việc họ Lý đã bị lực lượng chức năng bắt giữ để điều tra.

Theo Thời Đại


người giúp việc

nhân tình

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.