Cặp nam nữ khỏa thân tử vong trong phòng tắm khách sạn, cảnh sát điều tra phát hiện "kẻ giết người thầm lặng" và sự thật mờ ám

Căn cứ vào lời khai của các nhân chứng và kết luận của chuyên gia pháp y hồi năm ngoái, cảnh sát đã buộc tội ông chủ khách sạn với 2 tội danh giết người.

Theo The Sun, một chủ khách sạn ở tỉnh Eastern Cape (Nam Phi) đã bị buộc tội giết người sau khi một cặp đôi trẻ được phát hiện chết trong phòng tắm trong trạng thái khỏa thân. Sau một năm điều tra, cảnh sát đã có những kết luận ban đầu về cái chết bất ngờ của đôi trẻ đang vô cùng yêu đời.

Ngày 26 tháng 4 năm 2020, chàng trai trẻ tên Stephan phát hiện 2 người bạn đi du lịch cùng là Jean Vosloo, 25 tuổi và Mari Hoon, 28 tuổi, đột tử tại khách sạn Kliphuis Guesthouse, nơi họ lưu trú khi đi du lịch ở đây.

Cặp nam nữ khỏa thân tử vong trong phòng tắm khách sạn, cảnh sát điều tra phát hiện kẻ giết người thầm lặng và sự thật mờ ám-1Cặp đôi Jean Vosloo, 25 tuổi và Mari Hoon, 28 tuổi.

Khách sạn nằm trong một trang trại cách thị trấn Kareedouw khoảng 18km. 3 người từ tỉnh Gauteng (Nam Phi) đến đây thăm quan trong một kỳ nghỉ ngắn ngày. Khi Stephan trở về thì thấy 2 người bạn của mình chết trong trạng thái khỏa thân trong phòng tắm. Trên cơ thể họ không có thương tích rõ ràng. Cảnh sát nhanh chóng mở cuộc điều tra về nguyên nhân cái chết và hung thủ đứng sau.

Một báo cáo về chất độc sau đó cho thấy đôi nam nữ chết vì ngộ độc khí carbon monoxide (CO), xét nghiệm cho thấy máu của họ chứa hơn 70% loại khí "chết người" này.

Cặp nam nữ khỏa thân tử vong trong phòng tắm khách sạn, cảnh sát điều tra phát hiện kẻ giết người thầm lặng và sự thật mờ ám-2Carbon monoxide - được mệnh danh là kẻ giết người thầm lặng - được tạo ra khi không có đủ oxy trong quá trình đốt cháy, ví dụ như từ lò hơi đốt gas hoặc đám cháy. Nó đầu độc cơ thể bằng cách ngăn chặn các tế bào hồng cầu vận chuyển oxy. 

Căn cứ vào lời khai của các nhân chứng và kết luận của chuyên gia pháp y hồi năm ngoái, cảnh sát đã buộc tội ông chủ khách sạn là Kevin Pretorius (47 tuổi) với 2 tội danh giết người.

Theo kênh tin tức địa phương Algoa FM, người đan ông này đã ra hầu tòa ở Humansdorp vào ngày 6/4 vừa qua. "Việc bắt giữ Kevin Pretorius được thực hiện sau một cuộc điều tra mở rộng, bắt đầu vào ngày 26 tháng 4 năm 2020", phát ngôn viên cảnh sát, Trung sĩ Majola Nkohli cho biết.

Cặp nam nữ khỏa thân tử vong trong phòng tắm khách sạn, cảnh sát điều tra phát hiện kẻ giết người thầm lặng và sự thật mờ ám-3Cặp nam nữ khỏa thân tử vong trong phòng tắm khách sạn, cảnh sát điều tra phát hiện kẻ giết người thầm lặng và sự thật mờ ám-4

Nạn nhân nam Jean Vosloo là một sinh viên tốt nghiệp ngành nông nghiệp, còn vị hôn thê của anh Mari Hoon tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh. Cả 2 có dự định tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm 2021 nhưng ngày vui chưa đến thì họ đã chết.

Cô Sune Hoon, chị gái của Mari Hoon, cho biết đôi trẻ gặp nhau khi họ còn là sinh viên ở Stellenbosch và đính hôn 2 năm sau đó.

Cô nói với News24: "Tôi nghĩ Mari đã biết ngay từ đầu rằng Jean là người đàn ông con bé muốn kết hôn. Họ là một cặp đôi hoàn hảo. Họ luôn quấn quýt bên nhau và làm mọi thứ cùng nhau".

Ban đầu, cảnh sát cho biết họ tin rằng một lò hơi gas bị lỗi là nguyên nhân dẫn đến cái chết của họ. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể về chứng cứ mang tính "đột phá" dẫn đến cáo buộc tội danh giết người đối với ông Kevin Pretorius vẫn chưa được tiết lộ. 

Hiện tại, Kevin Pretorius đã được cho tại ngoại và sẽ ra hầu tòa vào ngày 24 tháng 5. Người đàn ông này từ chối bình luận về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-nam-nu-khoa-than-tu-vong-trong-phong-tam-khach-san-canh-sat-dieu-tra-phat-hien-ke-giet-nguoi-tham-lang-va-su-that-mo-am-16221110421314921.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.