Cặp song sinh 23 tháng tuổi diễn Anna và Elsa y như phim

Chưa chắc người lớn đã làm được như 2 bé song sinh này. Đúng là tài năng không đợi tuổi!

Chưa chắc người lớn đã làm được như 2 bé song sinh này. Đúng là tài năng không đợi tuổi!

Không biết từ khi nào, bộ phim hoạt hình “Nữ hoàng băng giá” đã làm mưa làm gió, khuấy đảo tinh thần của các em bé gái. Không chỉ mê xem phim, các em còn thần tượng nhân vật yêu thích của mình đến mức yêu cầu cha mẹ phải mua những bộ váy, để kiểu tóc, vương miện cho giống Elsa, Anna. Thế nhưng, mê phim đến nỗi thuộc luôn cả hành động, thậm chí diễn giống như trong phim mà không cần nhìn phải nhìn ti vi thì chắc phải kể đến chị em nhà Jordan. Hai cô gái song sinh Madelyn và Scarlett, 23 tháng tuổi, nói chưa sõi nhưng rất có khiếu làm diễn viên.


Cặp song sinh diễn Anna và Elsa y như phim

Đọan video được mẹ của hai bé sinh đôi là Colleen Jordan, đến từ Philadelphia, quay lại khi ngồi xem phim cùng hai cô con gái nhỏ của mình. Trên ti vi là cảnh Anna đang cố gắng đánh thức chị gái Elsa dậy để chơi cùng với mình, thì ở dưới sàn nhà, Madelyn và Scarlett cũng đang diễn y như vậy. Một bé nằm trên cái gối, còn bé kia ra sức dùng tay lay dậy, rồi còn nằm lên người y chang như Anna. Và cũng giống như Elsa, bé nằm dưới đã hất em gái mình ra để tiếp tục ngủ nhưng Anna “thật” và “giả” đều không chịu thua, quyết tâm gọi chị mình dậy cho bằng được. Rồi hai cặp chị em nắm tay nhau chạy đi chơi đùa rất vui vẻ.

Cặp song sinh 23 tháng tuổi diễn Anna và Elsa y như phim - Ảnh 2.
Cặp song sinh 23 tháng tuổi diễn Anna và Elsa y như phim - Ảnh 3.
Cặp song sinh 23 tháng tuổi diễn Anna và Elsa y như phim - Ảnh 4.
Cặp song sinh 23 tháng tuổi diễn Anna và Elsa y như phim - Ảnh 5.

Không chỉ có những hành động rõ ràng, cả những hành động tưởng chừng như rất nhỏ nhặt cũng không qua mắt được 2 chị em cô nàng song sinh này. Đó là khi Anna đưa tay lên mặt khi gọi Elsa dậy, đó là khi Elsa xoay tay để tạo ra một lâu đài băng cũng bị Madelyn và Scarlett “sao y bản chính”. Và nếu trong phim, hai chị em Elsa và Anna chơi nặn người tuyết, trượt tuyết rất vui vẻ, thì ở ngoài này, Madelyn và Scarlett cũng đang vui vẻ chơi tuyết trong tưởng tượng.

Cặp song sinh 23 tháng tuổi diễn Anna và Elsa y như phim - Ảnh 6.

Gia đình nhỏ của Colleen. Ngoài cặp song sinh Madelyn và Scarlett, gia đình cô còn vừa chào đón thêm thành viên mới, Emily, 4 tháng tuổi.

Chia sẻ với Inquisitr, mẹ hai bé cho biết: “Đây là hoạt động yêu thích của các con tôi. Chúng luôn làm tôi kinh ngạc mỗi ngày khi có một trí nhớ tuyệt vời. Tuy rằng, chúng rất thích được mẹ đọc sách cho nghe và chúng tôi thường đọc khoảng 20 cuốn sách mỗi ngày, nhưng các con tôi lại thích xem ti vi hơn. Và chúng bắt đầu bắt chước theo phim Nữ hoàng băng giá từ khi chúng mới có 18 tháng tuổi”.

Ngay sau khi đăng tải lên Facebook, đoạn video của cặp song sinh nhà Jordan đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của mọi người. Chỉ trong vài ngày, video đạt được 44 triệu lượt xem, 756.281 lượt chia sẻ. Hàng ngàn lời bình luận về sự đáng yêu, dễ thương của hai đứa trẻ được gửi đến cho Colleen. Ngay cả nữ diễn viên 11 tuổi, Livvy Stubenrauch – người lồng tiếng cho nhân vật Anna lúc nhỏ cũng không cưỡng lại được sức hút của video này.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một vài hình ảnh đáng yêu của hai diễn viên tài năng tương lai nhà Jordan:

Cặp song sinh 23 tháng tuổi diễn Anna và Elsa y như phim - Ảnh 7.
Cặp song sinh 23 tháng tuổi diễn Anna và Elsa y như phim - Ảnh 8.
Cặp song sinh 23 tháng tuổi diễn Anna và Elsa y như phim - Ảnh 9.
Cặp song sinh 23 tháng tuổi diễn Anna và Elsa y như phim - Ảnh 10.
Cặp song sinh 23 tháng tuổi diễn Anna và Elsa y như phim - Ảnh 11.
Cặp song sinh 23 tháng tuổi diễn Anna và Elsa y như phim - Ảnh 12.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.