Cặp song sinh vừa chào đời đã dương tính với ma túy rồi tử vong chỉ sau 2 ngày, bà mẹ bị buộc tội giết người vì hành động nhẫn tâm

Cặp bé gái song sinh dương tính với ma túy và qua đời khi mới 2 ngày tuổi - hậu quả đau lòng của việc người mẹ dùng cocaine và thuốc lắc trong thời gian mang thai.

Cặp bé gái song sinh dương tính với ma túy và qua đời khi mới 2 ngày tuổi - hậu quả đau lòng của việc người mẹ dùng cocaine và thuốc lắc trong thời gian mang thai.

Mẹ của cặp song sinh là Tiffany Marie Roberts (29 tuổi, sống tại thành phố Chattanooga, bang Tennessee (Mỹ) sinh non vào ngày 20/7. Cặp song sinh còn chưa được đặt tên qua đời ngày 23/7 – chỉ 2 ngày sau khi cất tiếng khóc chào đời.

Nguyên nhân tử vong của 2 bé được xác định là xuất huyết phổi (chảy máu cấp tính ở phổi), kết quả xét nghiệm cũng cho thấy 2 bé dương tính với ma túy, trong đó có cocaine.

Ngày 20/7, dù đang mang thai 23 tuần, Roberts vẫn dùng thuốc lắc, sau đó cô cảm thấy khó thở. Cô tới bệnh viện và nói với các bác sĩ về việc mình sử dụng chất kích thích. Cô lập tức được chuẩn bị để chuyển dạ khẩn cấp và sinh non, Times-Press đưa tin.

Cặp song sinh vừa chào đời đã dương tính với ma túy rồi tử vong chỉ sau 2 ngày, bà mẹ bị buộc tội giết người vì hành động nhẫn tâm-1
Cặp song sinh qua đời khi mới 2 ngày tuổi, được xác định dương tính với ma túy.

Ngày 22/7, Roberts chia sẻ hình ảnh 2 con trên trang Facebook cá nhân với mô tả: "Hãy chúc phúc cho hai bé gái xinh đẹp này, dù chào đời sớm nhưng hai con sẽ thật mạnh mẽ".

Tuy nhiên, mọi việc hóa bi kịch khi cặp song sinh qua đời vào ngày 23/7, chỉ 2 ngày sau khi chào đời. Trước khi bị bắt giữ, Roberts tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái thương xót 2 con trên Facebook: "Hãy yên nghỉ trên thiên đường nhé, 2 báu vật tuyệt đẹp của mẹ".

Dù cặp song sinh của Roberts sinh non nhưng theo Tạp chí Sản khoa và Phụ khoa Mỹ, có đến 1/4 trẻ sơ sinh sinh ra ở tuần thứ 23 có thể sống sót nếu được điều trị tích cực.

Cặp song sinh vừa chào đời đã dương tính với ma túy rồi tử vong chỉ sau 2 ngày, bà mẹ bị buộc tội giết người vì hành động nhẫn tâm-2Cặp song sinh vừa chào đời đã dương tính với ma túy rồi tử vong chỉ sau 2 ngày, bà mẹ bị buộc tội giết người vì hành động nhẫn tâm-3
Tiffany Marie Roberts bị buộc tội giết người cấp độ 1.

Kết quả xét nghiệm cho thấy Roberts dương tính với các loại thuốc bao gồm cocaine, oxycodone, roxicodone và methamphetamine vào 3 ngày khác nhau trong suốt thai kỳ của cô.

Việc sử dụng ma túy khiến Roberts bị cáo buộc giết người cấp độ 1 - giết thai nhi, cũng như tội lạm dụng, bỏ bê trẻ em.

Roberts hiện bị giam giữ tại nhà tù quận Hamilton với phí bảo lãnh là 1 triệu USD. Kể từ khi Roberts bị buộc tội, trang Facebook của cô ngập tràn tin nhắn và bình luận thóa mạ. 

Một phụ nữ tự xưng là em gái của Roberts đã viết lời bảo vệ chị mình: "Các người không biết chị ấy đã phải trải qua những gì và tôi đảm bảo những điều đó vượt ngoài sự thấu hiểu của các người. Phải, chị ấy vướng vào ma túy, và chị ấy cần giúp đỡ. Chúa hiểu lòng chị ấy và quan trọng hơn cả là chị ấy không cố ý giết các con mình. Chị ấy đã gặp vấn đề nghiêm trọng từ khi đi học. Chị ấy gần như đã sống vất vưởng trên hè phố cả đời và suốt thời thơ ấu cũng vậy".

Theo Helino


ma túy

cặp song sinh

sử dụng ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.