Cặp vợ chồng bị quay lén trong phòng tắm khách sạn 5 sao, quản lý biết chuyện liền đem... bánh Trung thu bồi thường cùng lời giải thích khó nghe

Sau khi sự việc được chia sẻ đã khiến cư dân mạng “dậy sóng". Nhiều người cảm thấy hoang mang trước sự chuyên nghiệp và an toàn của khách sạn 5 sao.

Ngày 15/9, trang Sohu đưa tin một cặp vợ chồng đã đến Tam Á, Hà Nam, Trung Quốc du lịch và thuê một phòng tại khách sạn 5 sao để tận hưởng không gian riêng. Tuy nhiên, trong quá trình vợ chồng ân ái trong phòng tắm đã bị quay lén bởi một chiếc máy quay được đặt trong phòng tắm khách sạn. Trước tình hình này, cặp vợ chồng yêu cầu phía khách sạn bồi thường 50 nghìn NDT (hơn 171 triệu đồng) đồng thời công khai xin lỗi trên Weibo. 

Cặp vợ chồng bị quay lén trong phòng tắm khách sạn 5 sao, quản lý biết chuyện liền đem... bánh Trung thu bồi thường cùng lời giải thích khó nghe-1Máy quay được phát hiện trong phòng tắm khách sạn 5 sao.

Theo thông tin được biết, sự việc xảy ra vào ngày 12/9, anh Trương Tấn cùng vợ đến khách sạn 5 sao tại Tam Á, Hà Nam để du lịch. Trong lúc cả hai đang ở trong phòng tắm, anh bất ngờ nhìn thấy một chiếc máy quay ghi rõ hình ảnh nhạy cảm của hai vợ chồng. Sau đó, anh Trương nhanh chóng hỏi nhân viên khách sạn thì họ đưa ra lời giải thích khiến anh không thể chấp nhận được. 

“Họ nói rằng camera được sử dụng để giám sát công việc của nhân viên vệ sinh và nhân viên đã bỏ sót nó khi dọn phòng", anh Trương nói. Vì lý do này, nên phía đại diện khách sạn đã đề xuất phương án bồi thường vang đỏ và bánh Trung thu cho vợ chồng anh Trương hoặc là đổi sang phòng ngủ cao cấp hơn, nhưng anh Trương không chấp nhận. Sau đó, anh Trương đã báo cảnh sát và khiếu nại với Sở du lịch địa phương. 

Cặp vợ chồng bị quay lén trong phòng tắm khách sạn 5 sao, quản lý biết chuyện liền đem... bánh Trung thu bồi thường cùng lời giải thích khó nghe-2
Cảnh sát nói rằng vụ việc không liên quan đến tội hình sự, nên đề nghị hoặc truy tố hoặc thương lượng. Phía đại diện khách sạn cũng nhận lỗi sai về mình, nhưng lời giải thích trong trường hợp này vẫn khiến vợ chồng anh Trương tức giận cũng như khiến cư dân mạng nảy ra tranh luận sôi nổi. 

Đại diện cho hay, họ nhận lỗi vì không quản chặt nhân viên của mình. Quản lý bộ phận lễ tân nói rằng, do một số nhân viên đã không tuân thủ các quy trình khi dọn phòng: “Chúng tôi có một thiết bị (camera) như vậy để đóng vai trò giám sát quá trình làm việc của nhân viên. Tuy nhiên, vì nhân viên này sơ sót nên đã bỏ quên trong phòng tắm. Trong tương lai chúng tôi sẽ thắt chặt hệ thống trong công tác theo dõi, bao gồm việc sử dụng thiết bị điện tử để tăng cường quản lý".

Cặp vợ chồng bị quay lén trong phòng tắm khách sạn 5 sao, quản lý biết chuyện liền đem... bánh Trung thu bồi thường cùng lời giải thích khó nghe-3
Sau khi sự việc này được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều lên án sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu an toàn của khách sạn 5 sao. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng bồi thường về tinh thần cũng là điều đúng đắn. May mắn thay, những hình ảnh này được nạn nhân phát hiện sớm, nếu không hậu quả sẽ khó lường. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-vo-chong-bi-quay-len-trong-phong-tam-khach-san-5-sao-quan-ly-biet-chuyen-lien-dem-banh-trung-thu-boi-thuong-cung-loi-giai-thich-kho-nghe-162201709110657213.htm

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.