Cặp vợ chồng cãi nhau, con trai 4 tuổi vô tình bị đẩy từ tầng 14 xuống đất

Trong lúc tranh cãi và xô đẩy nhau, cặp vợ chồng đã chẳng may đẩy đứa con nhỏ từ tầng 14 của khu chung cư xuống đất, tử vong tại chỗ.

Trong lúc tranh cãi và xô đẩy nhau, cặp vợ chồng đã chẳng may đẩy đứa con nhỏ từ tầng 14 của khu chung cư xuống đất, tử vong tại chỗ.

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 4h chiều (giờ địa phương) ngày 30/12/2019 vừa qua tại một khu chung cư thuộc huyện Phì Đông, thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một cặp vợ chồng đã gây ra thảm kịch cho đứa con mình chỉ vì vài phút bốc đồng, không suy nghĩ.

Theo đó, cặp vợ chồng giấu tên này đều 30 tuổi, vì bận làm ăn nên hầu hết thời gian thường gửi con cho bà ngoại trông hộ, chỉ thỉnh thoảng đón về lúc cuối tuần. Tuy nhiên thời gian gần đây, người vợ nghi ngờ chồng mình ngoại tình nên đã về nhà tra hỏi, tranh cãi. Ngay trước mặt cậu con trai 4 tuổi, hai vợ chồng này đã cãi nhau, thậm chí còn xô xát và đánh nhau.

Cặp vợ chồng cãi nhau, con trai 4 tuổi vô tình bị đẩy từ tầng 14 xuống đất-1

Bé trai 4 tuổi vô tình bị bố mẹ xô ngã từ tầng 14 xuống đất.

Trong lúc không kiềm chế được sự bình tĩnh, người vợ đã chạy ra ban công, đe dọa chồng rằng mình sẽ nhảy lầu tự tử nếu anh ta không nói ra sự thật. Lo sợ vợ mình nghĩ quẩn, người chồng nhanh chóng chạy tới can ngăn. Nào ngờ trong lúc giằng co lẫn nhau, cặp vợ chồng đã xô đẩy đứa con trai nhỏ xuống đất. Cậu bé đã ngã từ ban công tầng 14 xuống dưới.

Ngay sau đó, xe cấp cứu đã được gọi tới hiện trường, các nhân viên y tế cố gắng cứu sống bé trai nhưng không kịp, cậu bé đã không may qua đời. Khi ấy, cặp vợ chồng chỉ biết ôm thi thể con gào khóc trong hối hận. Sau đó, cảnh sát thành phố Hợp Phì đã vào cuộc để điều tra về vụ việc, bước đầu cáo buộc cặp vợ chồng trên với tội ngộ sát.

Cặp vợ chồng cãi nhau, con trai 4 tuổi vô tình bị đẩy từ tầng 14 xuống đất-2

Khu nhà nơi xảy ra sự việc.

Bên cạnh đó, cảnh sát địa phương cũng nhắc nhở và cảnh báo người dân về những hiểm họa khi sống trong các khu chung cư cao tầng, đặc biệt liên quan tới sự an toàn của trẻ nhỏ. Người dân nên thực hiện các biện pháp che chắn, làm hàng rào hoặc cửa tại ban công, cửa sổ để tránh những tai nạn đáng tiếc tương tự xảy ra.

Sự việc bé trai 4 tuổi rời từ tầng 14 chung cư hiện đang gây rúng động dư luận Trung Quốc. Cư dân mạng bày tỏ sự thương xót trước bé trai vô tội, đồng thời phẫn nộ trước hành động dại dột của cặp vợ chồng trên.

 

 

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/cap-vo-chong-cai-nhau-con-trai-4-tuoi-vo-tinh-bi-day-tu-tang-14-xuong-dat-c29a751396.html

tử vong

vợ chồng cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.