Cặp vợ chồng gặp tai nạn thương tâm, bào thai 5 tháng văng ra khỏi bụng mẹ gây ám ảnh, nhưng tuyên bố từ gia đình càng gây ngỡ ngàng

Cha đẻ của người phụ nữ bị sốc khi nghe tin con gái và con rể qua đời nhưng ông càng ngạc nhiên nữa khi biết rằng con gái mình đang có thai.

Cha đẻ của người phụ nữ bị sốc khi nghe tin con gái và con rể qua đời vì tai nạn kinh hoàng nhưng ông càng ngạc nhiên nữa khi biết rằng con gái mình đang có thai.

Theo tờ Sinarharian (Malaysia), vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 6h30 sáng 10/7 mới đây tại quận Pasir Mas, bang Kelantan. Cảnh tượng tại hiện trường khiến nhiều người ám ảnh, bởi thai nhi trong bụng người vợ bị văng ra khỏi bụng mẹ và nằm cách đó 7m. Sau đó, phản ứng từ gia đình của nạn nhân lại càng gây ngỡ ngàng.

Jaafar Ibrahim (63 tuổi) nói rằng ông và gia đình không hề biết con gái họ, cô Nur Syafiqah Jaafar, 22 tuổi, đang mang thai đứa con đầu lòng được 5 tháng.

Cặp vợ chồng gặp tai nạn thương tâm, bào thai 5 tháng văng ra khỏi bụng mẹ gây ám ảnh, nhưng tuyên bố từ gia đình càng gây ngỡ ngàng-1
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc và chân dung 2 vợ chồng.

Nur Syafiqah và chồng làm lễ cưới chính thức cách đây gần 1 năm, tuy nhiên cô không hề thông báo với cha mẹ đẻ hay bất kỳ người thân nào trong gia đình về chuyện mình có thai.

Khoảng 6h30' sáng 10/7, Nur cùng chồng, anh Mohd Ikraam Ab Azit (cũng 22 tuổi), đèo nhau trên chiếc xe máy (không rõ đi đâu) thì bị một chiếc Myvi tông thẳng trực diện. Cú đâm quá mạnh khiến vợ chồng Nur tử vong tại chỗ. Bào thai 5 tháng trong bụng Nur bị văng ra xa cách đó tới 7m.

Cặp vợ chồng gặp tai nạn thương tâm, bào thai 5 tháng văng ra khỏi bụng mẹ gây ám ảnh, nhưng tuyên bố từ gia đình càng gây ngỡ ngàng-2
Ông Jaafar nói rằng ông không hề biết con gái đang mang bầu.

Vậy là gia đình ông Jaafar cùng một lúc phải đón nhận quá nhiều đau đớn. Ông cho biết, con gái ông đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Cơ khí tại Đại học Bách khoa Kota Bharu (PKB). 

Ông nói trong nghẹn ngào: "Hôm nay, lúc 8 giờ sáng, chúng tôi đã bị sốc vì nnghe tin tai nạn xảy ra với con gái và con rể của tôi. Tôi không biết chúng muốn đi đâu mà lại bị tai nạn thương tâm như vậy. Cầu mong các con và cháu tôi được yên nghỉ. Mọi người tham gia giao thông, đặc biệt là vào buổi tối, nên cẩn thận để tránh hậu quả đau lòng".

(Nguồn: WOB)

Theo Helino


tử vong

tai nạn giao thông

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.