Cặp vợ chồng kết hôn không dựa trên tình yêu, 19 năm sau bi kịch thương tâm mới được hé lộ

Sau khi anh Hải mất tích, cô Ngô đơn phương ly hôn chồng và nhà cửa trao trả lại cho bố mẹ chồng. Cả hai vợ chồng già ngày đêm trông ngóng con trai và họ tin rằng con đã gặp nạn ở nơi đất khách quê người.

Anh Hải là con trai duy nhất trong một gia đình sống tại Hà Bắc, Trung Quốc. Thông qua mai mối hơn 10 năm trước, anh Hải đã quen biết và cưới vợ là cô Ngô.

Có lẽ cuộc hôn nhân của hai vợ chồng không được xây dựng trên cơ sở tình yêu nên họ thường nảy sinh mâu thuẫn sau khi kết hôn.

Cô Ngô không hài lòng về gia cảnh nhà chồng nghèo khó nên đâm ra hờn trách chồng và cả bố mẹ chồng, hành động xấc xược của nàng dâu khiến bố mẹ chồng nổi giận nên họ quyết định dọn về quê sinh sống.

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại, cô Ngô và chồng tiếp tục những cuộc tranh cãi không hồi kết và quá quắt hơn là cô không nấu cơm cho chồng ăn.

Cặp vợ chồng kết hôn không dựa trên tình yêu, 19 năm sau bi kịch thương tâm mới được hé lộ-1

Ảnh minh họa

Chẳng còn cách nào khác, anh Hải đành phải ăn ngày 3 bữa cơm tại nhà bố mẹ của mình. Điều này khiến bố mẹ chồng không hài lòng và lên tiếng chê trách nàng dâu không làm tròn bổn phận của người vợ.

Vài ngày sau, bố mẹ của anh Hải không thấy con trai về thăm nhà và ăn cơm như thường lệ, họ đã đi hỏi nàng dâu và dự định khuyên nhủ cặp vợ chồng nếu sống không hạnh phúc thì nên ly hôn.

Không ngờ, cô Ngô kể cho bố mẹ chồng rằng, sau khi cả hai vợ chồng tranh cãi dữ dội thì anh Hải đã bỏ nhà ra đi và nói sẽ làm việc ở nơi khác. Bố mẹ chồng nghe xong sự tình thì không hỏi thêm, điều họ không ngờ là con trai đi biền biệt suốt 19 năm không có tin tức.

Sau khi anh Hải mất tích, cô Ngô đơn phương ly hôn chồng và nhà cửa trao trả lại cho bố mẹ chồng. Cả hai vợ chồng già ngày đêm trông ngóng con trai và họ tin rằng con đã gặp nạn ở nơi đất khách quê người.

Đến năm 2015, khi cặp vợ chồng già quét dọn khu vườn sau nhà thì tình cờ phát hiện một bộ xương người chết trong bể phốt. Khi cảnh sát vào cuộc điều tra, kết quả giám định ADN cho thấy nạn nhân là anh Hải đã đi biền biệt suốt 19 năm không về.

Cặp vợ chồng kết hôn không dựa trên tình yêu, 19 năm sau bi kịch thương tâm mới được hé lộ-2

Kết quả giám định DNA cho thấy nạn nhân là anh Hải đã đi biền biệt suốt 19 năm.

Hóa ra, trong một lần cãi nhau, cô Ngô đã sử dụng dây thừng siết cổ anh Hải đến chết và kéo xác anh đến bể phốt phi tang. Sau đó, cô Ngô bị cảnh sát bắt giữ với tội danh mưu sát chồng.

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-vo-chong-xay-dung-hon-nhan-khong-dua-tren-tinh-yeu-19-nam-sau-bi-kich-thuong-tam-duoc-tiet-lo-2036093.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.