Cặp vợ chồng già kiện con trai vì không chịu sinh cháu, đòi bồi thường 15 tỷ đồng

Một cặp vợ chồng người Ấn Độ đã kiện con trai ra tòa, yêu cầu anh này và vợ phải sinh cháu cho họ trong vòng một năm nếu không sẽ phải trả số tiền 50 triệu rupee (tương đương gần 15 tỷ đồng).

Theo Straistimes, cặp vợ chồng già người Ấn Độ - Sanjeev và Sadhana Prasad trong suốt hàng chục năm qua đã dồn toàn bộ tiền tiết kiệm cho con trai học phi công, và chi trả cho một đám cưới xa hoa để rước về một nàng dâu quý. Nhưng giờ họ muốn con trai hoàn tiền vì cặp đôi nhất quyết chưa chịu sinh con.

“Con tôi đã kết hôn 6 năm mà vẫn chưa có kế hoạch sinh con. Ít nhất nếu có một đứa cháu thì chúng tôi cũng đỡ buồn”, ông bà Prasad viết trong đơn kiện gửi lên tòa án ở Haridwar (Ấn Độ) hồi tuần trước.

Các khoản bồi thường mà ông bà Prasad yêu cầu bao gồm chi phí tổ chức tiệc cưới ở khách sạn 5 sao, chi phí mua một chiếc xe hơi sang trọng trị giá 80.000 USD và chi phí nghỉ trăng mật ở nước ngoài của cặp vợ chồng trẻ, tờ Thời báo Ấn Độ đưa tin.

Ông bà Prasad cũng đã chi 65.000 USD cho con trai học phi công ở Mỹ, nhưng giờ anh đang thất nghiệp ở Ấn Độ.

"Chúng tôi phải vay mượn để xây nhà và đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Về mặt tinh thần, chúng tôi cũng đang rất buồn vì phải sống một mình", cặp vợ chồng già nói.

Luật sư của cặp đôi, ông Arvind Kumar, cho biết vụ kiện sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 17/5 tới.

Các gia đình ở Ấn Độ thường có nhiều thế hệ chung sống. Nhưng trong những năm gần đây, các cặp vợ chồng có xu hướng không thích sống cùng cha mẹ và trì hoãn việc sinh con.Cặp vợ chồng già kiện con trai vì không chịu sinh cháu, đòi bồi thường 15 tỷ đồng

Theo Tiền Phong
 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cap-vo-chong-gia-kien-con-trai-vi-khong-chiu-sinh-chau-doi-boi-thuong-15-ty-dong-post1437896.tpo?fbclid=IwAR16fZuIJIJ6S6ButUMKzjlSkYqTk74JES8gIDnTKagjJ_25Cp15VWHpEvM

Ấn Độ

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.