Cắt của quý của bạn trai vì sợ bị phụ tình

Lo sợ bạn trai kém tuổi sắp cắt đứt quan hệ yêu đương, một phụ nữ Trung Quốc cắt bộ phận sinh dục của anh này ngay trước Tết cổ truyền.

Lo sợ bạn trai kém tuổi sắp cắt đứt quan hệ yêu đương, một phụ nữ Trung Quốc cắt bộ phận sinh dục của anh này ngay trước Tết cổ truyền.

Người phụ nữ - mang họ Đỗ và khoảng 30 tuổi ở quận Mẫn Hàng, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc - có quan hệ tình cảm với một nam giới mang họ Hạ. Báo Tân Dân cho hay Đỗ hơn Hạ tới 9 tuổi nên gia đình Hạ phản đối mối quan hệ của họ. 

Trước Tết cổ truyền, anh Hạ chỉ mua một vé tàu để về quê và không hề nói với Đỗ về việc sẽ đưa cô ta về nhà để gặp phụ huynh. Lo sợ Hạ sẽ cắt đứt quan hệ, Đỗ chuốc rượu cho tới khi người tình say rồi cắt đứt bộ phận sinh dục của Hạ bằng dao vào hôm 30/1.


Ảnh minh họa: blogspot.com

Một nhân chứng kể rằng một xe cứu thương đưa Hạ tới Bệnh viện Nhân dân số 5 ở thành phố Thượng Hải vào khoảng 3h sáng hôm 31/1. Một cảnh sát để dương vật của nạn nhân trong một phích chứa nước lạnh và mang tới bệnh viện. Đỗ theo người tình tới bệnh viện và cảnh sát đã thẩm vấn cô ta.

Hiện tại bệnh viện chưa công bố tình trạng sức khỏe của Hạ, cũng như không nói các bác sĩ có thể nối lại bộ phận sinh dục cho anh hay không.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.