Cậu bé 10 tuổi bị điện giật chết khi đang thắp đèn Giáng sinh

Cậu bé Brazil đã bị điện giật chết thương tâm khi đang vui vẻ thắp đèn Giáng sinh tại nhà, chị gái cậu nỗ lực hô hấp nhân tạo nhưng không thành công.

Cậu bé Augusto Dalmaz Bonato (10 tuổi, sống ở Campo Largo, São Paulo, Brazil) được cha phát hiện nằm bất tỉnh bên cây thông Noel. Ngay lập tức, người cha gọi cấp cứu, các nhân viên y tế khẩn trương sơ cứu cho cậu bé và đưa đến bệnh viện ở thành phố lớn gần nhất.

Nhưng dù được điều trị tích cực, Augusto vẫn không qua khỏi. Cậu bé qua đời vào sáng 2/12 và được chôn cất ở Campo Largo ngày 4/12.

Cậu bé 10 tuổi bị điện giật chết khi đang thắp đèn Giáng sinh-1Augusto Dalmaz Bonato bị điện giật chết khi đang thắp đèn Giáng sinh. (Ảnh: The Sun)

Chị gái của cậu bé là Carolina Dalmaz đã cố gắng hồi sinh em mình khi chờ đợi xe cấp cứu đến.

"Tôi cố gắng cứu sống em trai. Tôi đã làm tất cả những gì có thể, vì tôi là y tá, đã cứu được rất nhiều người. Tôi nghĩ mình cũng có thể cứu được Augusto nhưng... Augusto đã rất hạnh phúc khi được trang trí Giáng sinh, không ai có thể tưởng tượng được chuyện gì đã xảy ra" , Carolina nói với truyền thông địa phương.

Cái chết của Augusto đến vào thời điểm gia đình đang rất đau buồn khi ông nội của cậu bé cũng vừa mất vài tuần trước đó. Người chú của cậu, Hebert Bonato, đau buồn chia sẻ: "Hai tuần trước, chúng tôi đã mất cha và bây giờ lại thêm cú sốc này. Tôi không biết Augusto đã bị giật kiểu gì, do dây điện bị hở hay do thao tác của cậu bé, không biết liệu dây điện có được tiếp đất hay không?".

Hebert cho biết, Augusto là hướng đạo sinh đang giúp lễ tại nhà thờ địa phương và rất sùng đạo. Cậu bé rất thích thời điểm này trong năm vì muốn lan tỏa tinh thần Giáng sinh đến những người khác.

Cậu bé 10 tuổi bị điện giật chết khi đang thắp đèn Giáng sinh-2Augusto chụp ảnh cùng mẹ. (Ảnh: Jam Press)

Peter Doherty - nhạc sỹ người Anh, mới đây tiết lộ việc anh từng bị điện giật sau khi cắn vào dây đèn Giáng sinh. Đó là sự việc đáng sợ khi còn nhỏ, anh được đưa đến bệnh viện nhưng may mắn sống sót.

Trong chương trình Never Mind the Christmas Buzzcocks của Sky, Peter nói: "Khi còn là một đứa trẻ, tôi nhớ mình đã nhai một sợi dây điện từ đèn Giáng sinh. Tôi gần như tự bốc cháy hay gì đó và phải đến bệnh viện, may mắn tôi vẫn còn sống sót và đứng ở đây".


Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cau-be-10-tuoi-bi-dien-giat-chet-khi-dang-thap-den-giang-sinh-ar838378.html

điện giật


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.