Cậu bé 3 tuổi ngủ gục trong giờ ăn trưa, camera ghi lại sự vô tâm của giáo viên dẫn đến cái chết

Cậu bé 3 tuổi qua đời trong giờ ăn trưa khiến cha mẹ nào cũng thương xót.

Khác với những cấp học khác, trường mẫu giáo là nơi phụ huynh không quan tâm đến lượng kiến thức, mà chỉ quan trọng đến sự an toàn của con. Nhưng không phải trường mẫu giáo nào cũng an toàn, khi đã có một số vụ trẻ mẫu giáo gặp tai nạn chỉ vì sự tắc trách của giáo viên.

Mới đây, một câu chuyện xảy ra ở trường mẫu giáo tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Ngày 26/3, cậu bé 3 tuổi đã nôn mửa trong giờ học, nhưng giáo viên chỉ coi là chứng bệnh bình thường.

Vào giờ ăn trưa, cậu bé nằm gục trên bàn. Cô giáo tưởng đứa trẻ buồn ngủ sớm nên đã không hề để tâm, vẫn cho tiến hành bữa ăn như bình thường.

Sau khi kết thúc bữa trưa, cô giáo mới gọi điện về cho gia đình và cho đón cậu con trai về. Nhưng đứa trẻ đã rơi vào trạng thái không thở, người lạnh tím. Dù được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu song vào ngày 31/3, cậu bé đã không thể qua khỏi.

Cậu bé 3 tuổi ngủ gục trong giờ ăn trưa, camera ghi lại sự vô tâm của giáo viên dẫn đến cái chết-1
Cậu bé 3 tuổi gục mặt xuống bàn trong giờ ăn trưa nhưng giáo viên lại ngó lơ vô tình gây nên cái chết cho em.

Vụ việc đã tạo nên làn sóng phẫn nộ cho cộng đồng mạng. Hầu hết đều chỉ trích sự tắc trách của giáo viên khi không quan tâm sát sao đến trẻ em, để bé nằm bất động thời gian dài mà không hề để ý.

- "Đứa trẻ đã có biểu hiện nôn mửa từ trước nhưng nhà trường không hề quan tâm. Đến bữa ăn, cháu bé gục đầu xuống bàn bỏ bữa cũng không thèm báo cáo. Trách nhiệm của giáo viên ở đâu?".

- "Con mình bị nôn đã khó chịu, đằng này giáo viên lại không thông báo một câu. Đọc mà đau lòng quá".

- "Các bậc cha mẹ à, cần tìm một trường mẫu giáo thật sự chất lượng cho con. Con trẻ 3-4 tuổi mỏng manh lắm, lúc nào cũng cần để ý".

Hiện tại, cảnh sát đã vào cuộc điều tra nguyên nhân cái chết, đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi cho cậu bé.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cau-be-3-tuoi-ngu-guc-trong-gio-an-trua-camera-ghi-lai-su-vo-tam-cua-giao-vien-dan-den-cai-chet-cua-tro-220212420383808.htm

ử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.