Cậu bé 7 tuổi bị mẹ phạt khỏa thân giữa phố vì quấy rối bạn nữ trong lớp

"Thằng bé đối xử với người khác ra sao, chúng tôi sẽ cho cháu nó cảm nhận y như vậy." - mẹ cậu bé cho biết

"Thằng bé đối xử với người khác ra sao, chúng tôi sẽ cho cháu nó cảm nhận y như vậy." - mẹ cậu bé cho biết.

Tên đường phố Vạn Giang, thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc ngày 29/4 hôm đó, nhiều người hiếu kỳ đã tụ tập quanh một cậu bé nhỏ tuổi, trên người chỉ mặc độc chiếc quần lót.

Hỏi ra mới biết, cậu bé ấy mới 7 tuổi, đang bị phụ huynh "phạt" vì (một cách vô tình hay cố ý) sờ mông bạn nữ trong lớp.

"Cha mẹ cậu bé đã ra lệnh cho cậu bé cởi quần áo, và đứa bé đã cởi ngay lập tức." - một người chứng kiến cho biết.

"Thằng bé đã phạm lỗi lớn ở trường ngày hôm qua." - mẹ cậu bé cho biết khi được hỏi. "Cháu nó chạm vào mông bạn nữ khác trong lớp. Giáo viên nói hành vi này cần được uốn nắn từ nhỏ, nếu không đến lúc lớn sẽ rất khó xử lý. Thằng bé mới học lớp hai nhưng đã rất nghịch ngợm, nên chúng tôi muốn cho cháu nó biết cảm giác của người khác. Thằng bé cần phải hiểu, đối xử với người khác ra sao, mình sẽ nhận lại y như vậy."

Cậu bé 7 tuổi bị mẹ phạt khỏa thân giữa phố vì quấy rối bạn nữ trong lớp-1

Cậu bé 7 tuổi bị mẹ phạt trên phố.

Để con trần trụi trước mắt nhiều người được ít lâu, người mẹ mới gọi con lại, bắt cậu bé khoanh tay xin lỗi công khai cô bé bị trêu chọc cùng cha cô bé đang đứng gần đó và chứng kiến mọi việc. Người mẹ cũng cam đoan sẽ dạy dỗ cậu bé thêm.

Tuy người mẹ khẳng định mục đích của mình chỉ là "dạy dỗ", song vẫn có nhiều người lên tiếng phản đối cách làm này. Theo nhiều cư dân mạng, cách phạt này còn khiến đứa bé bị ảnh hưởng tâm lý, khó bảo hơn trong tương lai:

"Không thể tin nổi! Cậu bé quả thật đã sai, nhưng bắt cháu khỏa thân nơi công cộng thì còn sai lầm hơn rất nhiều lần, mong người mẹ xem xét lại cách dạy con."

"Thật độc ác, chẳng lẽ người mẹ không hiểu rằng cách làm này sẽ còn khiến cậu bé bị tổn thương tâm lý hơn sao? Nếu nó tiếp tục nghịch ngợm thì phải dạy bảo bằng lời nói, thậm chí đánh đòn cảnh cáo còn đỡ hơn là làm cách này."

Theo Helino


cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.