Câu chuyện đẫm nước mắt của thiếu nữ bị cha xâm hại, trở thành "nô lệ" với chi tiết ám ảnh trong chiếc xe hơi địa ngục

Cô gái đã phải chịu đựng nỗi đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần trong một thời gian dài.

Trải qua một tuổi thơ êm đềm trong tình yêu thương và bao bọc của cha mẹ là điều hạnh phúc nhất của bất kỳ đứa trẻ nào. Tuy nhiên với cô Stace Don, hiện 32 tuổi, gia đình ấm áp là điều gì quá xa xỉ, cô chưa bao giờ cảm nhận hay chạm tới được.

Stace Don mới đây đã dũng cảm chia sẻ câu chuyện ám ảnh của cuộc đời mình khi bị chính cha đẻ Nigel Taylor đối xử tàn độc như một "nô lệ tình dục". Cô Stace, đến từ Oldham, Greater Manchester, gọi cha mình là "quái vật" hay thậm chí là "ma cà rồng" bởi bản chất đáng ghê tởm của người đàn ông này.

"Ông ta luôn coi tôi như một nô lệ. Nếu tôi làm trái ý ông ta, tôi sẽ bị lạm dụng tình dục, thể chất lẫn tinh thần. Người cha này giống như một gã ma cà rồng trong suốt tuổi ấu thơ của tôi. Tôi bị bắt phải nấu ăn và dọn dẹp, tôi sẽ bị đánh nếu như ngủ quên không chịu làm việc", người phụ nữ chia sẻ về quãng thời thiếu niên đầy ám ảnh của mình.

Câu chuyện đẫm nước mắt của thiếu nữ bị cha xâm hại, trở thành nô lệ với chi tiết ám ảnh trong chiếc xe hơi địa ngục-1
Stace khi còn là nữ sinh.

Được biết, Stace khi 2 tuổi đã phải vào cơ sở chăm sóc nuôi dưỡng của chính quyền địa phương vì mẹ thì bỏ đi, còn cha có "tính cách tồi tệ". Khi bước sang tuổi 17, Stace buộc phải trở về để sống cùng với cha đẻ, dẫn đến những chuỗi lạm dụng kinh hoàng về sau nhất là trong chiếc xe hơi địa ngục, Stace không nhớ mình đã phải rơi biết bao nhiêu nước mắt.

"Ông ta sẽ chở tôi đến những khu vực vắng vẻ và lạm dụng tôi trong xe của ông ta. Hoặc ông ta sẽ làm hành vi đồi bại ấy trong ngôi nhà yên tĩnh. Tôi không đủ mạnh mẽ để chống lại ông ta và tôi cũng sợ ông ta nữa.

Ông ta coi tôi như một tấm thảm chùi chân. Nếu tôi không hoàn thành việc nhà, tôi sẽ gặp rắc rối. Ông ta thích xem các chương trình đấu vật trên TV vào đêm khuya và tôi bắt buộc phải thức để xem dù ban ngày tôi đã phải làm việc đến kiệt sức", Stace cho biết thêm.

Câu chuyện đẫm nước mắt của thiếu nữ bị cha xâm hại, trở thành nô lệ với chi tiết ám ảnh trong chiếc xe hơi địa ngục-2
Chân dung người cha đồi bại.

Khi các cuộc tấn công và lạm dụng liên tiếp diễn ra, Stace cho biết, cô cảm thấy bị "hủy hoại cả về tinh thần lẫn thể chất". Sau một thời gian dài chịu đựng cuối cùng, Stace cũng dũng cảm lên tiếng tố cáo cha đẻ của mình. Gã ta đã bị bắt giam vào tháng 4/2011 và chịu mức án 7 năm tù sau khi thừa nhận hành vi man rợ.

Stace hiện đã mở ra một trang blog cá nhân để chia sẻ về những tổn thương mà cô đã phải chịu đựng. Hiện trang blog của cô có 10.000 ủng hộ đến từ 30 quốc gia khác nhau.

Người phụ nữ này, hiện đã có gia đình với 2 người con, cho hay: "Tôi sẽ không bao giờ hồi phục hoàn toàn sau quãng thời gian dài sống trong địa ngục. Tuy nhiên, tôi đang dần học cách hướng tới những điều tích cực hơn. Tôi muốn giúp đỡ thật nhiều người khác.

Tôi bắt đầu viết blog để chia sẻ với những người từng rơi vào tình cảnh như tôi. Đó không chỉ là hỗ trợ về mặt tinh thần, mà còn là lời khuyên thiết thực, để các nạn nhân đi tìm công lý. Không ai đơn độc trong cuộc đời này cả. Sẽ có người giúp đỡ các bạn".

Câu chuyện đẫm nước mắt của thiếu nữ bị cha xâm hại, trở thành nô lệ với chi tiết ám ảnh trong chiếc xe hơi địa ngục-3
Người phụ nữ đã có cuộc sống tốt hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-chuyen-dam-nuoc-mat-cua-thieu-nu-bi-cha-xam-hai-tro-thanh-no-le-voi-chi-tiet-am-anh-trong-chiec-xe-hoi-dia-nguc-162221903193747333.htm

nô lệ tình dục

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.