Câu chuyện "đắng chát" ít ai biết đằng sau bức ảnh Công nương Diana công khai trò chuyện với "tình địch" Camilla

Đằng sau bức ảnh tưởng chừng là một tình bạn gắn bó thân thiết hóa ra lại là câu chuyện đầy phũ phàng.

Công nương Diana và bà Camilla được biết đến là hai "đối thủ" không đội trời chung với nhau bởi mối quan hệ tình ái tay ba với Thái tử Charles. Ít ai biết rằng, trước khi trở thành những người không muốn nhìn thấy mặt nhau, Công nương Diana và bà Camilla từng duy trì một tình bạn đẹp.

Bằng chứng rõ nét nhất đó là một loạt bức hình hai người vui vẻ công khai đi bên nhau trước ống kính máy ảnh và ở chốn đông người. Tuy nhiên, đằng sau bức hình này lại là một câu chuyện khác.

Bức ảnh thân thiết
Tờ Tatler đưa tin, sau khi bà Camilla kết hôn với ông Andrew Parker Bowles, Thái tử Charles bắt đầu tìm hiểu Công nương Diana rồi nhanh chóng xác lập mối quan hệ yêu đương chỉ sau vài lần gặp gỡ. 

Nhà viết tiểu sử hoàng gia Penny Junor cho hay, khi Công nương Diana hẹn hò với Charles, bà và Camilla là những người bạn rất tốt của nhau. Thậm chí bảo mẫu của Diana còn giúp đỡ bà Camilla chăm sóc hai con nhỏ Tom và Laura.

Camilla hơn Diana 14 tuổi, chính vì vậy thật dễ hiểu khi thiếu nữ Diana mới 19 tuổi thường xuyên tìm đến Camilla để xin lời khuyên trong chuyện tình cảm. Vào thời điểm đó, Diana chỉ nghĩ rằng Camilla là bạn thân lâu năm với Thái tử Charles nên chắc chắn sẽ có nhiều điều hiểu biết hơn mình.

Câu chuyện đắng chát ít ai biết đằng sau bức ảnh Công nương Diana công khai trò chuyện với tình địch Camilla-1Công nương Diana và bà Camilla vui vẻ đi bên nhau.

Chuyên gia Penny Junor nói rằng Camilla đóng vai trò là chị gái và là chỗ dựa cho bà Diana khi cả hai cùng đi xem Thái tử Charles thi đấu tại Ludlow Races vào năm 1980. Đây cũng là ngày đánh dấu sự ra mắt công khai Thái tử Charles và Diana là người yêu của nhau. Một loạt bức hình được truyền thông đăng tải cho thấy, bà Camilla đi bên cạnh thân thiết với Diana. Hai người phụ nữ trò chuyện với nhau vui vẻ.

Khi dõi theo trận đấu, hai người phụ nữ đứng sát cạnh nhau đầy thân thiết, không để tâm đến các tay săn ảnh đang dán mắt vào họ. Chuyên gia Penny Junor nói rằng, Camilla khi đó giống như một chỗ dựa vững chắc giúp Diana trở nên vững tâm hơn ở nơi đông người với bao ánh mắt theo dõi mình. Kể từ đó Camilla duy trì tình bạn gắn bó với Diana.

Câu chuyện đắng chát ít ai biết đằng sau bức ảnh Công nương Diana công khai trò chuyện với tình địch Camilla-2Cả hai người phụ nữ vui vẻ bên nhau bất chấp sự theo dõi của các ống kính máy ảnh.

Cuộc hẹn ăn trưa "đắng chát"
Tuy nhiên tình bạn giữa Camilla và Diana đã rẽ sang một hướng khác khi Thái tử Charles tuyên bố đính hôn với bạn gái vào tháng 2/1981. Sau đó, Công nương Diana chuyển đến Clarence House, nơi ở của Thái tử Charles và tìm thấy mảnh giấy mà Camilla để lại với lời mời đi ăn trưa. Nội dung như sau: "Chúng ta hãy cùng nhau ăn trưa khi Thái tử Charles đi Australia và New Zealand nhé. Ông ấy sẽ đi xa ba tuần".

Tuy nhiên, ký ức về bữa trưa ngày hôm đó của hai người phụ nữ sau này lại trở nên đối lập nhau. Công nương Diana thì khẳng định rằng bà Camilla dùng bữa ăn đó để tìm hiểu xem liệu có cách nào để bà ấy có thể gặp Charles mà không bị vợ sắp cưới gây cản trở hay không.

10 năm sau, Diana đã nói với nhà viết tiểu sử hoàng gia Andrew Morton rằng: "Tôi nhớ rằng lúc ấy mình quá non trẻ, không biết gì về sự ghen tuông, đố kỵ hay bất cứ điều gì tương tự. Tôi cho rằng bà ấy lo lắng không biết sau này sẽ liên lạc với Charles bằng cách nào".

Câu chuyện đắng chát ít ai biết đằng sau bức ảnh Công nương Diana công khai trò chuyện với tình địch Camilla-3
Trong khi đó, Camilla chia sẻ rằng bữa trưa với Diana là "hoàn toàn vui vẻ và đầy thiện chí". Đặc biệt, bà còn nhớ Diana ăn vận rất đẹp và khoe chiếc nhẫn đính hôn của mình. Tuy nhiên, nhà viết tiểu sử hoàng gia Tina Brown khẳng định rằng bà Camilla "chỉ giả vờ ủng hộ Thái tử Charles và Công nương vì nghĩ rằng Diana là một người khờ khạo, thực sự không biết chuyện gì".

Trong một bài báo được đăng trên Vanity Fair hồi năm 1985, tác giả Brown tiếp tục nhấn mạnh quan điểm trên khi nói rằng Camilla xem bà Diana "như một cô gái Spencer nhỏ bé hay bẽn lẽn" và cho rằng "Diana sẽ không gây rắc rối gì" nếu như bà và Thái tử Charles tiếp tục qua lại.

Chính vì vậy, một bộ phận dư luận tin rằng đằng sau bức hình thân thiết giữa Diana và bà Camilla thực chất đều chứa đựng nhiều toan tính. Một số chuyên gia khẳng định, bà Camilla đã tìm cách tiếp cận Diana và lấy lòng của bà xuất phát từ việc vẫn còn vương vấn với Thái tử Charles, hoàn toàn không đến từ tấm lòng muốn xây dựng một tình bạn tốt đẹp lâu dài.

Mặc dù vậy, không ai thực sự biết rõ cả Camilla và Diana đã suy nghĩ thế nào về nhau vào thời điểm đó. Chỉ biết rằng về sau bà Camilla trở thành "kẻ thứ 3" bị dư luận ghét bỏ còn Công nương Diana cũng kết thúc cuộc hôn nhân chứa đựng nhiều bi kịch với Thái tử Charles. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-chuyen-dang-chat-it-ai-biet-dang-sau-buc-anh-cong-nuong-diana-cong-khai-tro-chuyen-voi-tinh-dich-camilla-162221502000816829.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.