Câu chuyện đầy phẫn nộ về bé gái 8 tuổi bị hãm hiếp 3 lần, sinh con khi mới 10 tuổi và phải kết hôn với kẻ hãm hại mình

Sau khi sinh con đầu lòng, cô bé buộc phải lấy kẻ đã hãm hiếp mình làm chồng khi mới 11 tuổi.

Sau khi sinh con đầu lòng, cô bé buộc phải lấy kẻ đã hãm hiếp mình làm chồng khi mới 11 tuổi.

Năm 8 tuổi, Sherry bị một người trong nhà thờ kéo xuống giường và em bị cưỡng hiếp ngay sau đó. Sau khi bị hãm hại, cô bé đi đến trường với nỗi đau đớn khủng khiếp. Vì quá xấu hổ, Sherry không nói với bất kỳ ai chuyện vừa xảy ra.

Kinh hoàng hơn, chỉ vài tuần sau đó, Sherry bị cha dượng hãm hiếp. Không lâu sau đó, cô bé lại bị một người có chức sắc trong nhà thờ xâm hại khiến em mang thai khi chỉ mới 9 tuổi. Cô bé đã kể cho mẹ về việc mình bị lạm dụng nhưng bà coi như không nghe thấy điều gì cả.

Cuộc hôn nhân địa ngục

Sự việc chỉ được phát hiện khi giáo viên trong trường chú ý đến chiếc bụng bất thường của Sherry và đưa cô bé đến gặp y tá của trường để kiểm tra. Sherry đã có thai 6 tháng khi em mới chỉ 10 tuổi. Cô bé còn quá nhỏ để có thể hiểu em bé được sinh ra từ đâu.

Câu chuyện đầy phẫn nộ về bé gái 8 tuổi bị hãm hiếp 3 lần, sinh con khi mới 10 tuổi và phải kết hôn với kẻ hãm hại mình - Ảnh 1.

Sherry sinh con gái đầu lòng khi 10 tuổi.

Mẹ cô đã vô cùng giận dữ khi biết con mình mang thai và bắt đầu thu xếp một cuộc hôn nhân chóng vánh. Đó là để Sherry kết hôn với người cuối cùng đã hãm hại cô bé. Khi Sherry sinh con, cô bé bị bỏ lại một mình trong bệnh viện cùng với đứa trẻ còn đỏ hỏn.

"Tôi sinh con gái khi mới 10 tuổi. Đó thật sự là điều khủng khiếp khi lúc ấy tôi vẫn chỉ là một đứa trẻ. Sau đó, tôi buộc phải kết hôn với kẻ hiếp dâm mình khi 11 tuổi", Sherry nói với Sun Online.

Mẹ của Sherry đã thuyết phục được một thẩm phán tại quận Pinellas, Florida để cấp giấy phép kết hôn cho cô bé. Và khi 11 tuổi, Sherry bị đưa tới nhà thờ và buộc phải kết hôn với kẻ đã hiếp dâm mình. Đám cưới diễn ra chỉ với một số ít khách mời và Sherry không hề cảm thấy hạnh phúc trong đám cưới của chính mình.

Sau khi kết hôn, người chồng thường xuyên lạm dụng Sherry, bỏ mặc cô khi đang mang thai và chỉ quay trở lại sau khi đứa trẻ đã chào đời. Năm 19 tuổi, Sherry đã có 6 đứa con.

Câu chuyện đầy phẫn nộ về bé gái 8 tuổi bị hãm hiếp 3 lần, sinh con khi mới 10 tuổi và phải kết hôn với kẻ hãm hại mình - Ảnh 2.

Sherry phải cưới kẻ đãm hiếp hiếp mình làm chồng.

Tuổi thơ bị đánh cắp

"Tôi chắc chắn rằng mình đã bỏ lỡ nhiều thứ. Tôi thích đi học nhưng không thể thực hiện điều đó vì những lần mang bầu. Cuộc sống hôn nhân của tôi thật là khủng khiếp. Tôi phải đối diện với kẻ hiếp dâm mình", Sherry chia sẻ.

Cuối cùng, chồng của Sherry rời bỏ cô gái và sau đó hắn bị kết án vì không trả tiền nuôi con. Đến năm 18 tuổi, Sherry chính thức ly hôn chồng, chấm dứt cuộc sống hôn nhân như địa ngục.

Tuy nhiên, cuộc đời của Sherry vẫn không hề êm đềm sau khi ly hôn. Sherry kết hôn thêm hai lần nữa và cô đều bị lạm dụng thô bạo trong cả hai cuộc hôn nhân.

Sherry cho biết: "Tôi bị lạm dụng cả tinh thần lẫn thể xác. Hệ quả của việc tôi đã phải kết hôn quá sớm, tôi không biết làm thể nào để nhận diện một mối quan hệ đúng đắn".

Câu chuyện đầy phẫn nộ về bé gái 8 tuổi bị hãm hiếp 3 lần, sinh con khi mới 10 tuổi và phải kết hôn với kẻ hãm hại mình - Ảnh 3.

Bà Sherry hiện tại.

Hiện nay, Sherry đã 57 tuổi, bà cho biết mình đã tha thứ cho những kẻ lạm dụng bà. "Sự tha thứ khiến tôi giải quyết được vấn đề trầm cảm và nỗi đau tâm hồn để tôi thấy mình được tự do, thoải mái".

Hiện tại, bà đang nỗ lực hết mình để vận động chấm dứt nạn tảo hôn ở Mỹ. Nhờ sự vận động không ngừng nghỉ, Florida đã thông qua dự luật để tăng tuổi tối thiểu kết hôn là 18 tuổi, ngoại trừ những người 17 tuổi đang mang thai và sẽ được ký vào cuối tháng này.

"Tôi muốn giúp đỡ những cô gái trẻ khác để họ không phải trải qua những gì tôi gặp phải. Điểm mấu chốt là chúng ta cần phải ngăn chặn tình trạng trẻ em bị lạm dụng", Sherry nói.


Theo Helino

hãm hiếp

làm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.