Cậu ruột triệu phú của Công nương Kate tuyên bố cháu gái sinh ra để làm Hoàng hậu và buông lời sâu cay nhắm thẳng vào nhà Meghan

Cậu ruột của Công nương Kate đã tiếp tục lên tiếng chỉ trích nhà Sussex và dành những lời khen có cánh cho cháu gái mình.

Ông Gary Goldsmith, em trai của mẹ Công nương Kate vào hôm 24/4 đã đưa ra những lời phát biểu gây chú ý truyền thông. Sau tang lễ Hoàng tế Philip, tương lai của hoàng gia sẽ ra sao là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Ông Gary Goldsmith cũng đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này.

Theo ông Gary, Hoàng tử William và Công nương Kate sẽ giúp Hoàng gia Anh phát triển mạnh mẽ, trong khi Thái tử Charles có thể đảm nhiệm vai trò khâc. Ông Gary nói rằng Kate nên là Hoàng hậu và cháu gái ông được sinh ra để đảm nhiệm vị trí này.

"Kate sinh ra để làm Hoàng hậu. Cháu tôi trông giống như một nàng công chúa từ thời xa xưa. Kate tốt bụng và là một người đáng mến. Trong 10 năm làm dâu hoàng gia, Kate đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc. Cháu tôi là tài sản quý giá nhất của Hoàng gia Anh vào thời điểm hiện tại", cậu ruột triệu phú của nữ công tước cho hay.

Cậu ruột triệu phú của Công nương Kate tuyên bố cháu gái sinh ra để làm Hoàng hậu và buông lời sâu cay nhắm thẳng vào nhà Meghan-1
Ông Gary Goldsmith là cậu ruột của Công nương Kate.

Trong cuộc phỏng vấn trên Daily Mail, ông Gary cũng đã nhắc đến bức ảnh tuyệt đẹp của Công nương Kate, được đánh giá là mang tính biểu tượng trong tang lễ của Hoàng tế Philip. Tấm hình cho thấy Công nương Kate đeo khẩu trang chỉ để lộ đôi mắt đen cuốn hút nhưng tỏa ra khí chất cao sang, vương giả hiếm ai có được. Ông Gary cho biết Kate hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại và nữ công tước có khí chất giống với Công nương Diana quá cố.

Bên cạnh đó, cậu ruột của Nữ công tước xứ Cambridge cũng không quên "đá xoáy" Meghan cùng Harry. Ông nhắc lại cuộc phỏng vấn bom tấn hồi đầu tháng 3 của nhà Sussex và tuyên bố nó giống như một "trò hề". Ông Gary cho biết mình không tin bất kỳ một lời nào của nhà Sussex và cặp đôi là những người "phản bội" Hoàng gia Anh.

Cậu ruột triệu phú của Công nương Kate tuyên bố cháu gái sinh ra để làm Hoàng hậu và buông lời sâu cay nhắm thẳng vào nhà Meghan-2
Ông Gary Goldsmith khẳng định Kate sinh ra để làm Hoàng hậu.

Cậu ruột triệu phú của Công nương Kate tuyên bố cháu gái sinh ra để làm Hoàng hậu và buông lời sâu cay nhắm thẳng vào nhà Meghan-3
Cậu ruột Kate nói nhà Sussex phản bội hoàng gia khi thực hiện cuộc phỏng vấn bom tấn.

Cậu ruột Công nương Kate gọi Meghan là "kẻ xấu tính" khi đổ lỗi cho việc Nữ công tước xứ Cambridge là người khiến cô khóc. Ông Gary cũng bày tỏ sự thất vọng khi Harry vội vã về Mỹ với Meghan mà không ở lại để đón sinh nhật cùng bà nội. 

Ông cho hay: "Tôi tức giận khi nhà Sussex ở Mỹ nhưng lại xỉa xói Hoàng gia Anh. Họ đã phản bội lòng tin của gia đình. Khi Harry có mặt ở tang lễ, trông cậu ta có vẻ khá đau buồn. 

Khi Kate chủ động nói chuyện với Harry, cậu ta trông hạnh phúc như thế nào. Tôi tin Kate và mọi người đều muốn điều tốt nhất cho Harry. Khi Harry thấy hạnh phúc thì mọi người cũng sẽ vui vẻ. Tuy nhiên, cậu ta lại vội vã về bên Meghan. Tôi rất thất vọng vì điều này".

Gary Goldsmith là một doanh nhân triệu phú, làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng. Ông là em trai của bà Carole Middleton, mẹ Công nương Kate. Người đàn ông này đã gia nhập công ty tuyển dụng IT Computer Futures và chỉ trong vòng 6 tháng, ông đã làm giám đốc và sở hữu cổ phần. Ông Gary sau đó đã nhanh chóng sở hữu nhiều bất động sản có giá trị và đã trải qua 2 đời vợ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-ruot-trieu-phu-cua-cong-nuong-kate-tuyen-bo-chau-gai-sinh-ra-de-lam-hoang-hau-va-buong-loi-sau-cay-nham-thang-vao-nha-meghan-162212504130550149.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.