CĐV Thái Lan đòi sa thải huấn luyện viên sau trận hòa U23 Việt Nam

Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka nhận chỉ trích từ người hâm mộ Thái Lan sau trận hòa có phần may mắn trước U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á đêm 2/6.

Suphanat Muenta ghi bàn phút 90+2 giúp U23 Thái Lan hòa 2-2 trước Việt Nam ở trận ra quân. Kết quả này không thể làm hài lòng cổ động viên bởi U23 Thái Lan dự giải với những gương mặt xuất sắc, trong đó có đến 8 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.

Trên fanpage của đội tuyển Thái Lan (ThailandNTOFFICIAL), đông đảo người hâm mộ kêu gọi sa thải huấn luyện viên Worrawoot Srimaka. "Làm ơn hãy đổi huấn luyện viên. Cầu thủ của chúng ta không thua bất kỳ đội nào, nhưng cần tìm một huấn luyện viên biết cách sử dụng họ. Chiến thuật tốt mới giúp đội tiến xa", tài khoản CG viết.

Tài khoản Fluk Kasempan cho rằng: "Những người hâm mộ kêu gọi thay đổi huấn luyện viên kể từ trước. Kết quả rõ ràng là kinh khủng, nhưng liên đoàn vẫn cứng đầu khi sử dụng ông Worrawoot".

CĐV Thái Lan đòi sa thải huấn luyện viên sau trận hòa U23 Việt Nam-1
HLV Worrawoot không được lòng người hâm mộ Thái Lan. Ảnh: FAT.

Nhiều người hâm mộ chỉ ra rằng Ekanit Panya xuống sức thấy rõ trong hiệp hai nhưng huấn luyện viên Worrawoot vẫn cố chấp giữ lại trên sân. Phải đến phút 80, cầu thủ này mới rời sân, nhường chỗ cho tiền đạo gốc Thụy Điển Patrik Gustavsson.

"Chúng ta hết huấn luyện viên giỏi rồi à", "Tôi muốn bái phục huấn luyện viên trận này. Ông ấy xây dựng một đội tuyệt vời khi toàn đội thi đấu như thể không muốn giành chiến thắng", "Worrawoot nên từ chức ngay. Hệ thống thi đấu của U23 thật tệ. Tôi cảm thấy bực bội khi U23 Thái Lan chơi rời rạc dù đều là những cá nhân nổi bật", là ba trong số những bình luận mỉa mai về tài dẫn dắt của HLV Worrawoot.

"Các cầu thủ thi đấu không máu lửa thì làm sao có thể giành chiến thắng. Khi bị dẫn bàn, họ vẫn đi bộ và ung dung, lãng phí thời gian. Trong khi đó, dưới thời huấn luyện viên Hàn Quốc, các cầu thủ Việt Nam đi bóng tốc độ, tích cực áp sát. Hơn nữa, đây còn chưa phải là đội hình mạnh nhất của Việt Nam", tài khoản Dink Sushima nhận định.

Ở trận này, U23 Việt Nam hai lần vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Phan Tuấn Tài (1') và Nguyễn Văn Tùng (73'). Tuy vậy, thầy trò huấn luyện viên Gong Oh-kyun không thể có được chiến thắng, khi Benjamin Davies và Suphanat giúp U23 Thái Lan có được một điểm.

"Việt Nam chơi ổn trận này và họ đang dần bỏ xa chúng ta. U23 Thái Lan còn rất nhiều điểm cần sửa", "Trận này may quá không thua. U23 Việt Nam chơi an toàn, nhưng họ có hai cơ hội tốt và ghi 2 bàn đẹp mắt", U23 Việt Nam nhận lời khen từ người hâm mộ Thái Lan.

U23 Việt Nam giữ mạch bất bại trước U23 Thái Lan, kể từ giải giao hữu M150 Cup 2017. Ở lượt trận tiếp theo ngày 5/6, thầy trò Gong Oh-kyun gặp Hàn Quốc, còn U23 Thái Lan đối đầu Malaysia.

CĐV Thái Lan đòi sa thải huấn luyện viên sau trận hòa U23 Việt Nam-2

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cdv-thai-lan-doi-sa-thai-huan-luyen-vien-sau-tran-hoa-u23-viet-nam-post1323107.html?fbclid=IwAR3qkOejh6XQfXspAyIbpJKKt10S1oaT-v2JgnOtikM6eXAF909im2V1ukg

U23 Việt Nam

Chung kết U23 châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.